Triệt lông nách hiệu quả tại nhà

Lông nách mọc nhiều là một hiện tượng sinh lí khá thông thường của cơ thể mỗi người.Khi bạn đến tuổi dậy thì, chúng sẽ bắt đầu đồng hành cùng chị em phụ nữ và chỉ có một tỉ lệ rất nhỏ những người được “nhẵn nhụi”.

Ở mỗi đối tượng khác biệt thì tâm niệm về việc để lông nách cũng khác biệt. Nếu như cánh mày râu có nhiều lông nách được cho là nam tính, mạnh mẽ… thì ở chị em phụ nữ đấy là các biểu hiện của việc thiếu tính thẩm mỹ, mất vẻ đẹp nữ tính.
 

 


Trước những quan niệm trên thì những nữ giới luôn tìm mọi biện pháp để triệt lông vĩnh viễn, đặc biệt là vùng nách- một vùng khá nhạy cảm trên thân thể của bạn nữ. Hiểu được suy nghĩ đó của nữ giới các nghệ nhân hàng đầu tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt đã tìm ra cách triệt lông nách hữu hiệu lại có độ an toàn cao.

Cách loại bỏ lông nách hữu hiệu bằng biện pháp tự nhiên

Chỉ với các thành phần từ tự nhiên là bạn có khả năng tạo ngay cho chính mình các loại hỗn hợp tẩy lông nách hiệu quả. Bạn có khả năng tìm hiểu công thức triệt lông nách bằng mật ong, chanh và đường như sau.

Khuấy đều hỗn hợp mật ong, chanh và đường theo tỉ lệ 1:1:1 với nhau,xoa đều hỗn hợp lên vùng da nách khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. các dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ làm những sợi lông nhạt dần.

Lời khuyên của bác sĩ: Bạn nên bền bỉ dùng cách loại bỏ lông nách hữu hiệu này để có thể có được kết quả như trông chờ.

Cách triệt lông nách hiệu quả bằng kỹ thuật cao

Triệt lông bằng mặt nạ làm từ thiên nhiên chỉ là liệu pháp tạm thời có thể chặn đứng sự phát sinh của các sợi lông mà chưa thể làm chúng mất đi tận gốc. do đó khuyến cáo của chuyên gia là bạn nên dùng các kỹ thuật tiên tiến.

Trong số các cách tẩy lông nách hiệu quả thì công nghệ Diode Laser X3 được nhận xét là công nghệ loại bỏ lông nách hiệu quả và an toàn nhất. Diode Laser x3 là thế hệ Laser mới có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để triệt tiêu toàn bộ vi ô lông, bởi vậy rút ngắn tối đa thời kỳ điều trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da của khách hàng.

Thông tin bên lề: Tháng 3: tháng của bạn gái, thẩm mỹ viện bích nguyệt đang có triển khai những chương trình giảm giá cực lớn: Khuyến mãi triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao

Hiện tại công nghệ này được ứng dụng rất thành công tại hệ thống Bích nguyệt academy- cơ sở loại bỏ lông tận gốc uy tín nhất hiện tại.

 

Previous
Next Post »