Học trang điểm cô dâu tại ở đâu tốt

Các năm gần đây, make up cô dâu thường đi theo chiều hướng đơn giản, giúp toát lên vẻ đẹp tươi trẻ của các cô dâu trẻ. Mùa cưới 2016, đây vẫn là xu hướng chủ yếu được đa số các cô dâu ưa thích cũng như các studio cưới lựa chọn để trang điểm cho khách hàng. Xu hướng trang điểm cô dâu rất được quan tâm đa số chú trọng vào làn da và đôi mắt, giúp cô dâu sở hữu nét đẹp tươi tắn, tươi trẻ và nổi bật. Sau đây là một vài gợi ý make up cho những cô dâu trở nên dễ thương hoàn hảo trong ngày quan trọng.
 

 


Tông màu mắt nâu nhạt, môi hồng đào

Tông mắt đánh màu nâu nhạt với đường line đậm giúp nhấn vào đôi mắt to tròn của cô dâu. Nên phối kết hợp cùng son môi màu hồng đào để làm sáng khuôn mặt và khoe nét đẹp nữ tính. Đây là tone make-up phù hợp , được nhiều cô dâu ưa chuộng.

Tông màu hồng

Cô dâu muốn có vẻ đẹp trẻ trung, dễ thương có thể sử dụng Tone make-up hồng khả ái. bây giờ, Tone hồng được sử dụng đa dạng và hô biến trong các khóa dạy trang điểm cô dâu. Cách đánh mắt sáng tạo, phố hợp giữa màu bạc và màu hồng, giúp đôi mắt trở nên có hồn, phấn má hồng được dùng là màu hồng tự nhiên, màu môi là Tone hồng baby với lớp son bóng giúp làn môi được nổi bật hơn. Tone trang điểm hồng rất trẻ trung năng động, dễ thương, phù hợp với các cô dâu có nước da sáng, gương mặt thon gọn, thanh thoát.

Nếu là là người con gái sắp lên xe hoa thì hiển nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua những gợi ý trang điểm rất bổ ích trên đây của trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu thẩm mỹ Bích Nguyệt. Với ưu thế của một địa chỉ dạy trang điểm giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết trang điểm chuyên sâu theo phong cách hot nhất nhất. các khóa dạy đều có sự tiếp cận chỉ dạy trực tiếp của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài. Trường dạy nghề trang điểm cô dâu Bích Nguyệt còn cung cấp đa số mỹ phẩm, phương tiện trang điểm cho học viên trong suốt chương trình học, giúp các chị em yên chí học nghề. Chúng tôi cũng cam đoan dạy các bạn cho tới khi thành thục nghề, không phát sinh chi phí nào.
Tham khảo: Nếu phụ nữ có nhu cầu chú ý tới các khóa học trang điểm tại học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt, thì có khả năng đăng ký ngay tháng 3 này để nhận được các giảm giá: Bích nguyệt ưu đãi chi phí học trang điểm cá nhân
Nếu các bạn nữ muốn mau chóng thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp thì hãy nhanh chóng đăng ký theo học các lớp dạy trang điểm cô dâu của trường dạy nghề trang điểm cô dâu học viện Bích nguyệt academy để tiếp cận những môi trường học tập tốt nhất.

 

Previous
Next Post »