Tẩy lông tay an toàn hiệu quả với kỹ thuật Diode Laser

Sự phát triển của các sợi lông là một điều thông thường ở cơ thể con người, bên cạnh đó chúng sẽ trở nên khác thường hơn nếu chúng mọc rậm rạp,và hiện diện nhiều hơn ở bạn gái. Các phụ nữ đều ý định có được một làn da trắng mịn nhưng cũng có một số chị em phụ nữ gặp nhiều phức tạp khi có vùng lông phát triển rậm rạp. Không ít bạn gái đã sử dụng những cách triệt lông tay hiệu quả tại nhà nhưng vẫn không hiệu quả. Vậy biện pháp nào trị tận gốc chứng nhiều lông ở chị em.
 

 


Điểm nổi bật vượt trội của kỹ thuật triệt lông tay hữu hiệu Diode Laser phiên bản 2015

Triệt lông vĩnh viễn

Kỹ thuật Diode Laser với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng công nghệ quét điểm di động liên tục có thể loại bỏ lông với tốc độ cực mau chóng ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông tay nhanh và 80J/cm2 đối với loại bỏ lông tay thường. Hệ thống giám sát 360° tự động rà soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time, dự đoán và chặn đứng sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Chỉ sau 1 liệu pháp điều trị bạn có khả năng xóa những sợi lông tới 99%.

An toàn cho da

Công nghệ Diode Laser có mặt tiếp xúc chữa trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quy trình điều trị không đau rát, không thương tổn da. Là một cách triệt lông tay hữu hiệu nhất, kỹ thuật này còn kích thích sản sinh collagen dưới da giúp da có độ đàn hồi tốt, chắc khỏe hơn.

Rút ngắn thời gian điều trị

Diode Laser là kỹ thuật thế hệ mới có thể tự động sửa lại năng lượng, dùng tần số truyền tải năng lượng mau chóng với biên độ thấp đánh trực tiếp vào các nang lông để triệt tiêu tất cả vi ô lông, vì vậy rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho nước da của chị em. công nghệ Diode Laser có thể phá hủy hàng trăm nang lông 1 lần, kể cả các nang lông ẩn sâu dưới da, từ đấy rút ngắn thời kì điều trị lông tay chân nhiều xuống còn 4-6 lần.

Là cách loại bỏ lông tay hữu hiệu bằng công nghệ tiên tiến, bạn hoàn toàn có khả năng giành ưu thế về mình và tự tin trải nghiệm mọi cuộc chơi như mình muốn.
Tham khảo: Tháng 3: tháng của bạn nữ, thẩm mỹ Bích Nguyệt đang có triển khai những chương trình khuyến mãi cực lớn: Gói ưu đãi giảm giá dịch vụ triệt lông tại Bích Nguyệt

 

Previous
Next Post »