Các bước make up giúp sống mũi cao hơn

Đối với những người mũi tẹt sẽ khiến khuôn mặt làm nên không hoàn chỉnh. Không vấn đề gì, các chuyên gia sẽ tiết lộ cho bạn gái cách trang điểm tạo cho mũi cao chỉ trong vòng 5 phút qua bài viết này tiếp sau đây.

Thông tin liên quan: học nail ở đâu

Học cách make up cho mũi cao chỉ sau 5 phút

Cách make up cho mũi cao trên với các cô nàng mũi tẹt và cánh mũi rộng:

Đánh phấn nền (màu đậm hơn da) theo một đường thẳng dọc theo sống mũi kéo dãn từ trên đầu chân mày đến cánh mũi. Mục tiêu của việc này là tạo cảm giác sống mũi thon.

Với các bạn gái có cánh mũi to thì đánh màu sậm xung quanh cánh mũi rồi phủ nhẹ phấn lên cho tự nhiên. Còn những cô nàng chiếm hữu cánh mũi hẹp thì có khả năng sử dụng phấn nền màu sáng cho hai bên cánh mũi.

Cách make up cho mũi cao hơn với các bạn gái mũi tẹt và ngắn:

Dùng chì vẽ 2 đường thẳng đồng thời nhau, cách nhau khoảng 1cm từ trên đầu chân mày xuống đầu mũi. Rồi sử dụng tay tán nhẹ cho nét vẽ tự nhiên.

Dùng phấn phủ màu sáng đánh lên vùng trán, rồi đánh kéo dài xuống phần ở giữa 2 đường vẽ.


Sử dụng phấn có màu nhạt hơn phấn nền nhưng đậm hơn phấn phủ để đánh 2 bên cánh mũi. Cách trang điểm cho mũi cao này sẽ khiến mũi cao hơn một cách nhẹ nhàng mà không cần thiết phải đi nâng mũi.

Cách make up cho mũi nhích cao hơn với những cô gái mũi to:

Sau khi đánh nền hoàn thành, bạn lựa chọn phấn nền đậm hơn màu da để đánh thật kỹ càng vào đường dọc sống mũi, riêng phần đỉnh mũi đánh dày hơn tạo cảm thấy là đỉnh mũi nhỏ.

Dùng phấn màu sáng hơn đánh ở 2 bên cánh mũi nhưng cần chú ý không thể để lộ sự tương phản quá to. Ngoài ra, phụ nữ nên đánh má hồng màu sáng để né sự lưu ý vào mũi.

Chỉ đơn giản với 5 phút chị em đã có khả năng biến gương mặt mình trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Với những cô nàng không biết cách make up cho mũi cao thì cũng đừng lo âu. những bạn có khả năng tiếp cận khóa học ngành trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. Bạn và để được các chuyên viên trang điểm hướng dẫn, đào tạo 1 cách bài bản. Đảm bảo sau khóa học phụ nữ sẽ thoải mái tự tin với chuyên môn make up của chính bản thân mình mỗi khi xuống đường. Đặc biệt phụ nữ còn được ưu đãi khóa học trang điểm cá nhân lúc học tại đây.


Nhanh chóng tay đăng ký chương trình ưu đãi khóa đào tạo trang điểm trong tháng 3 để tự trang điểm cho mình nhé!. (Bích Nguyệt giảm giá ưu đãi khóa học trang điểm cá nhân)
Previous
Next Post »