Những chú ý khi trang điểm ở nữ giới có đôi mắt nâu

Bí quyết trang điểm đẹp dành cho chị em mắt nâu dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt hay giúp bạn dễ dàng có được đôi mắt to tròn và mới mẻ tới lạ thường.

sử dụng phần màu sáng nhẹ để đánh mắt

Bạn hoàn toàn có khả năng thêm tự tin mỗi khi dạo phố hay xuất hiện trước đám đông với tông màu sáng nhẹ như màu xanh hay màu vàng nhạt. Với các đôi mắt nâu thì tông màu xanh nhạt sẽ tạo nên độ tương phản và tôn thêm nét đẹp lôi cuốn đôi mắt của bạn. do vậy, lúc tham gia một bữa tiệc thì dùng phần mắt màu sáng nhạt như màu xanh dương. Bên cạnh đó, bạn có thể chuốt mi cong nhẹ với mascara để đôi mắt của bạn thêm nổi bật hơn. Hãy nhớ phương pháp trang điểm đẹp này nhé các nàng mắt nâu!
 

 


Chọn phấn mắt và bút kẻ mắt màu bạc

Hiện nay, thanh niên rất ham mê và chọn lựa màu bạc là tông màu trang trí mắt. Với những ai sở hữu đôi mắt nâu thì có thể tận dụng màu này để tô điểm đôi mắt của mình. Một biện pháp trang điểm tuyệt đẹp hay dành cho bạn đó là sử dụng tông màu bạc và làm mờ chúng với một chiếc khăn giấy mỏng và từ từ thoa lên bầu mắt của bạn.Chắc rằng, chỉ trong một thời kì ngắn nhất, bạn đã hoàn toàn sở hữu đôi mắt gợi cảm tới lạ thường!

Với các mẹo trang điểm đẹp dành cho bạn gái mắt nâu nói trên, mong rằng bạn có khả năng tự trang điểm đẹp cho mình tại nhà. Hoặc nếu yêu thích với nghề trang điểm và muốn gắn bó với nghề này lâu dài thì bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ dạy make up nhiều năm kinh nghiệm nhất.

Bây giờ, học viện thẩm mỹ bích nguyệt là cơ sở uy tín tại Hà Nội với khóa dạy học ngành trang điểm rất hữu dụng giúp bạn trang bị kiến thức tốt nhất lúc ra làm việc. Thêm vào đó, chúng tôi còn đem đến cho hầu hết những bạn học viên tới đây nhiều khóa đào tạo đào tạo make up thích hợp với những nhu cầu của học viên hiện tại

 

Previous
Next Post »