Bí quyết giữ lớp trang điểm sau thời điểm ngủ trưa

Các tiết lộ nhỏ make up sau đây sẽ giúp phụ nữ có cảm giác thấy thoải mái hơn mà dường như không tốn nhiều thì giờ trong những ngày bận bịu.

Lịch công tác dày đặc kéo theo áp lực nghề nghiệp khiến cho phụ nữ mỏi mệt muốn chợp mắt trong tích tắc để đầu óc được tỉnh táo hơn. Ngoài ra một ngày phải make up 2 hoặc 3 lần sẽ tương đối phiền toái và tiêu hao thời kì của bạn gái. Vậy thì hãy nhanh chóng học trang điểm chất lượng cao từ chuyên viên trang điểm nổi tiếng Mario Dedivanovic – makeup artist của Kim Kardashian với 3 tiết lộ nhỏ để giúp phái nữ gia hạn lớp makeup sau một giấc ngủ ngắn.

Xem thêm chủ đề: chi phí học trang điểm hết bao nhiêu


Bí quyết 1: Khóa lớp make up bằng bột phấn phủ

Một trong những sai lầm cao nhất mà đại đa số chị em gặp phải là mỗi ngày dặm lại những lớp phấn trên mặt lúc lớp make up cũ bị trôi. Vấn đề này chỉ khiến lớp trang điểm dày và loang lổ hơn. Thay vào đấy, chuyên gia Dedivanovic đề nghị nữ giới nên sử dụng xịt khoáng và phấn phủ dạng bột ở lớp make up trước tiên, để giữ luôn bền và tạo nên sự mịn hơn.

Bí kíp 2: bỏ qua lớp dưỡng da

Nếu còn muốn giữ lớp make up được nguyên vẹn, hãy bỏ qua các bước như dưỡng ẩm, kem dưỡng vì chúng có thể làm lớp trang điểm của bạn bị hòa tan và nhạt dần. Thay vào đó, phụ nữ hãy dưỡng da thật kỹ càng vào buổi tối ngày hôm trước, đến hôm sau thì hãy bỏ qua đoạn này để duy trì lớp makeup được muộn nhất.

Bí kíp 3: Giữ lớp make up bằng một chiếc gối lụa

Nghe có vẻ hơi lạ. Cụ thể là để giữ lớp make up, chị em hãy ngủ trưa với một cái gối lụa. Vải lụa ít gây ma sát giữa da với áo gối nên sẽ ít làm cho lớp phấn bị mất đi. Không chỉ vậy, còn thức dậy với mái tóc mềm mịn, không bị rối xù nữa nhé!

Bí quyết 4: Giữ lớp make up mới mẻ với xịt khoáng và mút bông

Có hai phương pháp để lấy lại sức sống và làm căng nước da của chị em nữ giới:

– Phương pháp 1: Dùng xịt khoáng để lớp make up bền hơn, giảm thiểu những độc hại của môi trường tiếp xúc trên da. không những vậy, nó còn làm làn da lưu lại vẻ tươi tắn và thướt tha trong môi trường xung quanh máy điều hòa khô lạnh.

– Phương pháp 2: Áp dụng mút bông dặm nhẹ gương mặt để đưa đi lượng dầu thừa tương tự như góp phần khiến cho làn da sáng hơn và lớp nền trơn bóng.

Bí quyết 5: Lớp trang điểm chỉ nên duy trì tốt nhất 18h đồng hồ

Chuyên gia
Previous
Next Post »