Triệt lông có tác hại tới thai nhi? giải đáp băn khoăn từ chuyên gia

Có nhiều quan điểm cho rằng lúc mang bầu các mẹ chưa thể loại bỏ lông, nhưng một vài khác lại không đồng tình với ý kiến trên vì công nghệ tiếng đây rất phát triển. Vậy loại bỏ lông có nguy hiểm đến thai nhi hay không? Hôm nay bác sĩ sẽ giúp đỡ phụ nữ tìm hiểu cụ thể về điều này nhé.

Các mẹ bầu muốn loại bỏ lông có nguy hại đến thai nhi không?

Trong thời kì mang thai, thân thể những mẹ sẽ có sự đổi thay lớn về nội tiết tố xảy ra việc lông mọc rậm rạp hơn và phát ra mùi bứt rứt không yên ở một vài vùng như nách, vùng kín mang lại nhiều sự bức bối và muốn giải quyết mau chóng đám lông này.

Tuy nhiên, thời gian này hóc môn và hoocmon của phụ nữ mang bầu sẽ diễn biến rắc rối, vì vậy kết quả triệt lông sẽ không được như ý. Hơn nữa, chưa có nhà báo cáo nào chứng minh được rằng tẩy lông sẽ không nguy hiểm tới thai nhi. Chính do đó, phụ nữ nên bỏ ý nghĩ sẽ loại bỏ lông khi mang thai và đợi hoc-mon ổn định, cân bằng quay lại.

Giai đoạn loại bỏ lông tốt nhất cho bạn gái là khoảng thời kỳ 6 tháng sau khi sinh đẻ, để bảo đảm an toàn cho cả mẹ và bé. Và bạn gái có khả năng sử dụng công nghệ triệt lông tiên tiến bằng ánh sáng New Elight, hiện đang được ưa chuộng và sử dụng tiến xa tại Bích nguyệt academy.

Sau khi tẩy lông tận gốc nên tiến hành chăm sóc như thế nào thưa bác sĩ?

Như đã nhắc trên, 6 tháng sau sinh nở phụ nữ đã có thể loại bỏ lông, Bên cạnh đó, thời kì này bạn gái vẫn phải nuôi con bằng sữa và tiếp xúc với bé nhiều lần. do đó, bạn phải vô cùng cẩn trọng trong việc chăm sóc da vào lúc này:

– Dùng các loại sữa tắm dịu nhẹ cho da của mẹ và bé, không chứa được nhiều hóa chất tẩy mạnh.

– Bảo vệ vùng da tẩy lông không tiế xúc với ánh nắng mặt trời.

– Hỏi qua ý kiến bác sĩ về những loại kem dưỡng phù hợp vừa đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho da của trẻ.

– Đắp mặt nạ hoặc đắp phủ toàn thân bằng những nguyên liệu điều chế từ tự nhiên từ 1-2 lần/tuần.

– Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng từ rau xanh, hoa quả giúp nước da mau chóng phục hồi và khỏe mạnh hơn.

Tham khảo thêm: Tại đây

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
songhay
AUTHOR
lúc 18:59 5 tháng 6, 2020 delete

Nội thất Bemos chuyên cung cấp dòng sản phẩm Giường ngủ hiện đại , Bàn trang điểm , Tủ sách cao cấp hiện đại trên toàn quốc. Với phương châm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ, Bemos định hướng sản phẩm theo hướng hiện đại, ưu việt về thẩm mỹ, tối ưu về công năng và chi phí.

Reply
avatar