Chữa trị viêm nang lông hữu hiệu bằng các biện pháp nào

Chữa trị viêm nhiễm nang lông đúng cách chẳng những giúp bạn gái lấy lại được nước da khỏe mạnh, không còn sần sùi mà vẫn còn mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho bạn gái.

Nhiễm trùng nang lông là bệnh ngoài da, triệu chứng là những sần đỏ kích thước từ 1-2mm màu hơi trắng xám, đôi lúc vùng da bị viêm đỏ, khi cạy ra có nhân trắng và sợi lông cuộn bên trong, gây ngứa ở vùng nang lông. Bệnh viêm nang lông có triệu chứng trên vùng da đặc biệt như da đầu, mặt, lưng, đùi, cánh tay…

Tìm hiểu: lớp dạy làm nail cơ bản​

Nhiễm trùng nang lông cần được điều trị kịp lúc nếu không nó sẽ gây tác động nguy hiểm tới sức khỏe cũng như thẩm mỹ của bạn. bạn gái nên tẩy lông và loại bỏ sổ nhiễm trùng nang lông để chúng không gây nguy hiểm cho da nhé. Sau đây là những tiết lộ hay điều trị viêm nang lông đúng cách phụ nữ có khả năng tham khảo và tự tiến hành tại nhà.

Điều trị viêm nang lông bằng chanh và mật ong

Chanh là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe bởi vì trong nước chanh, có Acid Citric- một thành phần Độc đáo và nhiều hơn các trái cây khác. Thêm vào đó thành tố những chất dinh dưỡng trong nước cốt chanh chứa được nhiều Acit Ascorbic ( Vitamin C ) và những thành tố sinh học, vitamin, muối khoáng và vi lượng.

Hãy trộn đều 1 thìa mật ong với 1 vài giọt nước cốt chanh, sau đó Xoa đều dung dịch lên vùng da bị viêm nang lông khoảng 20 phút thì sử dụng nước ấm rửa lại.

Chữa trị nhiễm trùng nang lông bằng long tu

Trong nhựa của lá long tu có chứa đông đảo loại vitamin và khoáng chất cần phải có cho nước da giúp trị mụn hiệu quả. bạn gái hãy bóc tách lá long tu, lấy nhựa và Bôi đều lên các vùng da bị viêm nhiễm nang lông, khoảng 15 phút thì hãy rửa mặt lại. Tuy nhiên chị em cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống nhiều lần.

Chữa trị nhiễm trùng nang lông bằng dầu dừa

Dầu dừa có khả năng làm dịu da, đem đến độ ẩm, làm mềm da và chữa lành những nốt viêm nhiễm lỗ chân lông trên da.  Còn tinh dầu hương thảo giúp diệt trừ vi sinh vật trên da, làm sạch lỗ chân lông, kích thích lưu thông máu, giúp giảm trạng thái lông mọc dưới da.
Dùng  tinh dầu hương thảo chiếm 1-2,5%, thoa hỗn hợp lên vùng da  bị nhiễm trùng nang lông và Bôi bóp nhẹ nhàng khoảng 15 -20 phút, cho tinh dầu thẩm thấu vào da.

Trị liệu viêm nang lông bằng những biện pháp tự nhiên thường không duy trì được kết quả lâu dài bởi vậy chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn 1 biện pháp chữa trị khả quan hơn đấy là sử dụng công nghệ New E-light.

Xem thêm: dạy làm móng

Previous
Next Post »