Sử dụng kem loại bỏ lông dứt điểm trên thị trường có tốt?


 

Bạn gái thường có làn da trắng mịn và ít lông, bên cạnh đó 1 số nữ giới do lượng nội tiết tố nam giới tiết ra nhiều làm cho kích thích nang lông làm cho lông mọc nhiều. Các phụ nữ có rất nhiều lông trên thân thể thường tìm đủ mọi phương pháp để tiêu diệt chúng, từ các biện pháp loại bỏ lông vĩnh viễn như như cạo, waxing cho tới việc dùng các sản phẩm chiết xuất từ thành tố hóa học.

Xem thêm nội dung liên quan: địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp ở hà nội



Thực hư có kem triệt lông tận gốc

Trên thị trường hiện nay hiện diện đông đảo sản phẩm triệt lông được gắn mác là kem loại bỏ lông triệt để. Vậy có thực hư có sản phẩm triệt lông “kì diệu” như vậy không?

Những dòng sản phẩm kem loại bỏ lông tận gốc cóphân phối trên thị trường tiêu dùng có mức giá dao động từ 100.000- 200.000 đồng và phụ nữ có khả năng rất dễ mua chúng trực tiếp ở quầy mỹ phẩm hoặc mua trực tuyến. Những dòng sản phẩm kem triệt lông đều được truyền thông quảng cáo là có tác dụng tẩy lông tận gốc chỉ với sau khoảng 2 lần dùng và ngăn chặn được tình trạng lông mọc lại.

Giải pháp dùng kem tẩy lông làm thế nào cho lông rụng ngay ở bề mặt da, không liên quan đến phần chân lông dưới da, nhưng ở chị em có da nhạy cảm thì rất dễ bị dị ứng

Sử dụng kem triệt lông tận gốc trên diện tích rộng và trên vết thương hở, trên vùng da bị bệnh có thể dẫn đến một số tác dụng phụ ngoài ý muốn như  rối loạn nhịp tim, tụt huyết áp.

Giải pháp loại bỏ lông an toàn

Các chuyên gia da liễu lời khuyên những bạn trẻ không nên quá lạm dụng thuốc triệt lông có chào bán trên thị trường tiêu dùng vì lúc sử dụng lâu hơn những nhân tố hóa học có trong thuốc có thể ngấm vào da dẫn tới bệnh ung thư da và làm rối loạn nhịp tim rất ảnh hưởng. Trường hợp bắt buộc phải sử dụng thì phụ nữ nên tìm kiếm các sản phẩm có uy tín, và nên sử dụng đúng chỉ định của bác sỹ.

Thêm vào đó chị em có khả năng tìm đến những spa loại bỏ lông chất lượng cao,điển hình như Bích nguyệt academy, ở đây chính là 1 địa loại bỏ lông với hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cộng với kỹ thuật loại bỏ lông tiên tiến sẽ cho hiệu quả chữa trị cao nhất.

Hiện tại Bích Nguyệt đang sử dụng rất thành công kỹ thuật loại bỏ lông tiên tiến Diode Laser X3.  công nghệ Diode laser X3 là thế hệ laser mới dùng những công nghệ tẩy lông thông minh. Giúp triệt lông, hạn chế tình trạng mọc lại và không khiến khô da.

Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (khuyến mại triệt lông công nghệ cao), với giá tiền giảm sâu chưa từng có
Previous
Next Post »