Chiêu giúp phái nữ trang điểm tươi trẻ trong đêm tiệc

Một trong những bước trang điểm cần thiết để bạn gái tỏa sáng không hẳn là màu môi, đôi mắt mà ở nước da bóng mịn, tôn lên được đường nét trên khuôn mặt.
 
Dịp cận Tết là thời điểm yêu cầu làm đẹp của chị em tăng cao vì thường phải xuất hiện trong số bữa tiệc, xã giao, gặp gỡ bạn bè hay tất niên cuối năm. Khác với kiểu trang điểm công sở mỗi ngày, make-up tạo điểm đặc biệt là chìa khóa tỏa sáng của chị em trong mọi event. chị em có khả năng "biến hóa" đôi mắt đậm cá tính bằng màu sắc nhũ hay đôi môi đỏ rực, quyến rũ… Tuy nhiên, dù lựa chọn sang trọng nào, bạn gái vẫn phải bảo đảm nước da luôn căng mịn, che được nhược điểm trên gương mặt.
 


Theo những chuyên viên trang điểm, phái nữ cần thuộc lòng 4 bước trang điểm cơ bản nếu như với da mặt lúc tham dự các buổi lễ hội:

Bước một: làm sạch da trước lúc trang điểm bằng cách sử dụng lớp nước tẩy trang, sau đấy rửa sạch, thoa một lớp nước dưỡng ẩm hoa hồng và chờ đợi khô.

Bước hai: sử dụng kem lót để chặn lại lớp phấn và khói những vết bụi, ô nhiễm và độc hại từ bên ngoài tác động vào da.

Bước ba: Sử dụng kem nền có độ lấp kín cao, song song đó phải tự nhiên, không tạo cảm thấy nặng nề.

Bước bốn: phủ lớp phấn trang điểm “finish” tùy thuộc vào da trình trạng da (dung dịch, da bị khô hay da dầu).

Trong quá trình trên, chọn lựa được các loại kem nền đống ý luôn luôn là bước khiến cho những nàng phải đau đầu vì đây được xem là khâu biểu hiện rõ tầm kiến thức và tay nghề trang điểm. Không ít cô nàng cảm giác thấy tự ti khi hiện diện với gương mặt quá sáng, lớp make-up dày cộp, thậm chí nước da bong tróc từng chùm lúc thời tiết hanh khô…

Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/khoe-dep/chieu-giup-phai-dep-trang-diem-rang-ro-trong-dem-tiec-3527387.html

Previous
Next Post »