Điều chú ý lúc giữ ẩm da trong mùa lạnh

Khí hậu khi vào mùa khô hanh sẽ khiến da dễ bị hư tổn. Bên cạnh các phương pháp chăm chút da đặc biệt cho thời kì này, make up cũng là một trong số cách giúp bạn gái khống chế những vấn đề khô da. Bước quan trọng trong mọi style make up của phái đẹp là bước tán kem nền. Một nước da trắng mịn không tỳ vết mới là nguồn gốc hoàn chỉnh nhưng càng giá rét thì da lại càng khó ăn mỹ phẩm. Vậy làm thế nào để có được làn da trắng mịn như mong muốn trong thời gian nhạy cảm này? Lời giải đáp sẽ có ngay sau khi chị em tìm hiểu các mách nhỏ nhỏ sau đây.

Xem thêm chủ đề liên quan: học nail ở đâu tốt hà nội





Tán kem nền với các dòng sản phẩm giữ gìn da khác

Kem dưỡng ẩm được coi là một trong số dòng sản phẩm chăm chút da thường gặp có thể trộn với kem nền để tạo nên một làn da trắng mịn không tì vết. Nếu kể rằng ở đây chính là loại kem có khả năng thần thánh thì cũng không có gì là quá đáng. Chức năng dưỡng và bảo đảm an toàn da khi trộn với kem nền sẽ tạo nên một loại kem giữ ẩm có độ che phủ tương đối , rất dễ loại bỏbỏ mọi thiếu sót trên khuôn mặt, thăng bằng Tone da cũng như đem đến một lớp trang điểm căng mịn như phủ sương.

Mix-match kem nền theo sở thích trang điểm

Nếu phụ nữ thích một tờ nền mịn màng, không tì vết, có khả năng trộn kem theo công thức mà bạn muốn,nhiều hơn một sản phẩm giữ gìn da. rắc rối là hãy tìm hiểu Tone màu và kiểu make up làm cho phù hợp với nhu cầu và niềm ham mê của chính bản thân mình, cho dù thi thoảng có xảy ra một số lỗi nhỏ nhưng sau này bạn gái sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

Tán kem nền thủ công bằng tay thay vì dùng cọ?

Đây là một thắc mắc cực thú vị và thực tiễn còn chưa được có câu trả lời hoàn hảo, đặc biệt là công thức dạng kem. Dù bạn gái chọn giải pháp nào thì hãy chắc rằng rằng bạn gái không bỏ qua bước masage toàn bộ gương mặt để kem nền thật đều trên da ,đồng thời nâng cao tuần hoàn máu.

Chị em có thể tự ứng dụng những mẹo make up căn bản hoặc tìm tới các địa chỉ thẩm mỹ có các khóa học trang điểm cơ bản đến nâng cao và để được chỉ dẫn cụ thể.Chương trình dạy make up tại Học viện Bích nguyệt academy sử dụng giáo trình đạt chuẩn quốc tế, luôn luôn cập nhật xu thế make up của nhân loại. chị em vẫn sẽ thật tự tin với style trang điểm dễ dàng, nhẹ nhàng và thướt tha.

Nếu bạn là người yêu thích make up thì hãy mau chóng tay đăng ký khóa học trang điểm chất lượng cao tại Bích Nguyệt trong tháng 3 này để được hưởng (Ưu đãi chi phí khóa học trang điểm tháng 3), với chi phí rẻ nhất
Previous
Next Post »