Dùng mật ong để tẩy lông một cách đơn giản

Một vài phương pháp loại bỏ lông bằng mật ong mà chúng tôi đề cập đến trong đoạn viết sẽ giúp bạn bỏ đi được các sợi lông trên da khá hữu hiệu, lại đảm bảo an toàn chính xác cho da. 

Những sợi lông phía trên mặt, hay tại bất cứ vị trí nào trên thân thể của bạn gái đều đảm nhận chức năng điều hòa nhiệt trong thân thể trải qua việc thoát các giọt mồ hôi ra phía bên ngoài. Mặc dù vậy khi các sợi lông trên thân thể mọc quá nhiều sẽ gây nên các rắc rối không đáng có, nhất là đối với các bạn nữ. Để các sợi lông không còn làm phiền chị em có khả năng sử dụng 1 số cách triệt lông bằng mật ong.

Mật ong là hỗn hợp của các nhiều loại đường và một số thành phần khác. Về hợp chất carbohydrat, mật ong cốt yếu là fructose và glucose. Trong mật ong, các vitamin và chất khoáng chỉ xuất hiện ở dạng vết mật ong cũng có một lượng rất ít các hợp chất chức năng như chất chống ôxy hóa, kể cả chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và pinocembrin

Tham khảo nội dung liên quan: khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

Phương pháp tẩy lông bằng mật ong và đường

Nguyên liệu: 2 thìa đường, 2 thìa mật ong, 1/2 thìa nước cốt chanh

Những bước tiến hành

Bước 1: Phụ nữ cho đường lên đun nhỏ lửa cho đường tan chảy sau ấy cho thêm mật ong và chanh vào đun cho tới lúc dung dịch ngả sang màu vàng cánh gián.

Bước 2: Bôi đều dung dịch lên vùng cần tẩy lông sau đó sử dụng một miếng vải cotton miết nhẹ lên hỗn hợp. Sau khoảng 15 phút thì bạn gái sử dụng tay giật nhẹ miếng vải.

Bước 3: bạn sử dụng 1 chiếc khăn ấm lau sạch hỗn hợp và sử dụng kem dưỡng ẩm để đảm bảo an toàn da càng đảm bảo hơn.

Các cách triệt lông bằng mật ong mà mọi người lôi kéo trên đây có khả năng làm giảm thiểu trạng thái phát triển của những sợi lông nhưng sử dụng các phương pháp này mất khá nhiều thì giờ và sức lực

Vì thế sử dụng những cách triệt lông kém hữu hiệu trên phụ nữ nên dùng kỹ thuật tẩy lông Diode Laser X3.

Kỹ thuật Diode Laser X3 với bước sóng 808nm dòng đời mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, dùng công nghệ quét điểm di động thường xuyên có khả năng loại bỏ lông với tốc độ cực nhanh chóng ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông mau chóng và 80J/cm2 nếu như với triệt lông thường, dự đoán và chặn lại sự cố một cách an toàn hữu hiệu.

Ngày nay công nghệ này đã và đang được áp dụng rất thành công tại  hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình ( http://trinambichnguyet.com/tung-bung-khuyen-mai-chao-thang-3-triet-long-vinh-vien-tu-tin-khoe-ca-tinh.html/ ), với giá tiền giảm sâu chưa từng có
Previous
Next Post »