Chia sẻ từ nghệ nhân trong trang điểm ngày cưới

Trang điểm cưới luôn là một phần rất được các bạn gái coi trọng. bạn luôn mong muốn sở hữu được nét đẹp nổi bật, tươi tắn nhưng vẫn phải giữ được nét tự nhiên vốn có. Chính vì thế, phong cách make up tự nhiên, trong trẻo chưa khi nào hết có sức hút lớn.

Để hiểu rõ phương pháp make up theo style tự nhiên cho năm 2017, các cô dâu nên hiểu một số điều căn bản sau:

Một số thông tin cần biết: http://www.webtretho.com/forum/f3270/hoc-makeup-chuyen-nghiep-o-dau-tot-ha-noi-2435180


Nếu bạn chú ý đến việc tự mình trang điểm trong ngày cưới, hay học hỏi bí quyết trang điểm từ chuyên viên, vậy tại sao không đăng ký ngay khóa học nghề trang điểm cô dâu, cá nhân tại Bích nguyệt academy. Đặc biệt trong tháng 3 này, chúng tôi đang có chương trình khuyến mại giảm đến 40% học phí cho học viên lúc đăng ký học trang điểm tại đây

Make up “tựa như không”
Phương pháp trang điểm “tựa như không” với lớp nền mỏng mịn, đôi gò má ửng hồng và đôi môi hồng hào đằm thắm sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.

=>Chia sẻ từ chuyên gia: Làn da được xóa tế bào chết kỹ lưỡng và dưỡng ẩm hiệu quả là chìa khóa chính bảo đảm cho kiểu cách trang điểm tự nhiên. Bôi kem dưỡng ẩm, kết hợp kem che khuyết điểm và một lớp kem nền thật mỏng để làm mờ đi những đốm mụn cũng như các khuyết điểm trên khuôn mặt. Tiếp theo bạn gái đánh nhẹ thêm bằng một chút phấn má màu hồng đào sẽ mang đến nét tươi tắn đầy sức sống. Cuối cùng, sử dụng son môi màu nude hoặc tông hồng, cam nhạt.

Phấn mắt Tone nâu
Phấn mắt và chì kẻ Tone nâu là không thể thiếu được trong style trang điểm tự nhiên. Bột phấn nâu dạng lỳ và ít nhũ với nét kẻ mảnh sẽ làm toát lên đôi mắt có hồn và thu hút hơn, mang đến vẻ đẹp mềm mịn và tinh tế, không quá sắc sảo như trang điểm mắt khói.
=>Tư vấn từ chuyên gia: Mascara màu đen truyền thống sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho một hàng mi dày và ấn tượng.

Chân mày đậm
Hàng chân mày đậm cực kỳ phong cách và mạnh mẽ là điển hình của phái đẹp châu Á.
=> Tư vấn từ nghệ nhân: Để đôi chân mày trở nên nổi bật, trước tiên bạn phải định tính bằng chì kẻ sau đấy mới dùng bột màu và tán nhẹ nhàng. chú ý chọn màu lông mày sao cho cùng Tone hoặc đậm hơn một Tone so với màu tóc.

Môi sắc hồng
Sắc môi hồng đào chắc hẳn sẽ là sắc màu hợp lý nhất cho chiều hướng make up tự nhiên. quan tâm nên chọn Tone màu son sao cho phù hợp với làn da.

=> Chia sẻ từ nghệ nhân: xóa da chết kỹ lưỡng cho đôi môi và sử dụng son dưỡng để tạo độ ẩm mượt. Một lớp son bóng thật mỏng sau lúc đánh son màu sẽ mang tới vẻ căng mọng hấp dẫn cho đôi môi, tránh sử dụng son bóng có nhũ.

Tham khảo: Giảm giá khóa học trang điểm cá nhân
Previous
Next Post »