Dùng thuốc để loại bỏ lông chân liệu có nên không?



Đối với bạn gái việc các vùng da lộ ra như chân, tay, mặt có rất nhiều lông mọc lên làm giảm đi nét đẹp thẩm mỹ của bạn. Nhất là ở vùng chân lúc các sợi lông mọc lên vô số, rậm rạp làm chị em phụ nữ không được mạnh mẽ và tự tin diện váy ngắn xuống phố.

Do đó những giải pháp triệt lông chân được sử dụng dứt điểm, trong ấy có các loại thuốc tẩy lông chân.


Thuốc triệt lông chân có an toàn không?

Trước khi lựa chọn bất cứ một giải pháp triệt lông nào bạn cần biết rõ cấu tạo của những sợi lông. Lông và tóc được tạo nên bằng keratin là hợp chất cấu trúc bởi các dây polypefitid nối với nhau bằng các cầu nối disulfur (là kết nối tạo bởi hai nguyên tố lưu huỳnh). lúc cầu nối disulfur bị tan rã thì keratin sẽ bị phân rã, khi đó lông bị nhão ra, lỏng gốc có thể rổ lông một cách rất dễ.
Tham khảo thêm: học trang điểm hết bao nhiêu tiền

Và hiện tại dùng thuốc triệt lông chân được không ít người dùng. Thuốc triệt lông thường chứa các chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro, acid thiolactic… đây chính là các chất có chức năng phá hủy cầu nối disulfur làm tan rã keratin, vì vậy khiến lông bị loại bỏ đi. phụ nữ chỉ cần để thuốc lưu lại trên da khoảng 5 phút thì xả sạch với lớp nước.

Chỉ từ trên dưới 100 ngàn là chị em có thể mua được 1 lọ thuốc loại bỏ lông chân ở bất kì cơ sở nào. Vậy các một số loại thuốc này còn có hữu hiệu hay là không và nếu triệt lông được thì liệu nó sẽ có bảo đảm an toàn.

Hầu hết những nhiều loại thuốc loại bỏ lông chân đều chứa nhiều chất phụ gia nên không bảo đảm an ninh. Một số điều kiện sau khi dùng thuốc loại bỏ lông chân đã chạm chán phải dị ứng, da nổi mẩn đỏ,… Sau lúc ngưng dùng thuốc khoảng 1 tháng thì các sợi lông được kích thích mọc dày hơn.

Biện pháp khác
Nếu bạn gái muốn triệt lông vĩnh viễn lại đảm bảo an toàn thì nên dùng công nghệ Diode Laser X3. Đây là tuyệt kỹ loại bỏ lông chân đã và đang được áp dụng rộng rãi ở đông đảo nước trên thế giới.Hiện tại ở Việt Nam công nghệ này đã được chuyển giao cho hệ thống Bích nguyệt academy.

Điểm nổi bật của kỹ thuật này ấy là có thể nhận biết 5 các loại da và 3 màu lông khác biệt giúp tiêu diệt sợi lông tận gốc lại bảo đảm an toàn chuẩn xác.Đặc biệt khi loại bỏ lông bằng Diode Laser X3 bạn còn có cơ hội tiết kiệm 50% chi phí chữa trị(http://trinambichnguyet.com/tung-bung-khuyen-mai-chao-thang-3-triet-long-vinh-vien-tu-tin-khoe-ca-tinh.html). (Chương trình áp dụng từ thời điểm ngày 1/3 đến hết ngày 31/03/2015).
Previous
Next Post »