Cách cách tẩy lông mặt hữu hiệu từ cà chua

Loại bỏ lông mặt với cà chua là giải pháp dễ dàng giúp bạn triệt tiêu được các sợi lông cứng đầu trên mặt nhanh. Hãy tham khảo công thức đơn giản qua đoạn viết nhé.

Ở một vài bạn gái do lượng hormone nam tính tăng mạnh làm cho những sợi lông mọc nhiều ở khắp cơ thể, nhất là ở mặt. Lông mọc nhiều và rậm rạp khiến cho phụ nữ đã không còn gì giữ được nét đẹp cá tính của mình. Vì vậy kiếm tìm một giải pháp loại bỏ lông mặt kịp lúc luôn luôn là mối quan tâm rất lớn của các bạn nữ. bạn hãy tham khảo những cách triệt lông mặt bằng cà chua sau đây nhé.

Tham khảo: http://diendantrangdiem.net/threads/hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-tot-vay-cac-me.38648

Cà chua là một trong số loại trái cây chứa khá nhiều giá cả dinh dưỡng cần thiết. Quả cà chua chứa lớp nước, glucid, protid, lipid các acid hữu cơ ,vitamin. tham khảo các cách tẩy lông mặt với cà chua nhé.

Triệt lông mặt với cà chua tươi

Cà chua tươi được ca tụng là thần dược loại bỏ lông rất hiệu quả. Lượng vitamin C có trong trái cà chua sẽ nhanh chóng làm các sợi lông mềm hơn và dần dần mất tích. Tuy nhiên cà chua còn có chức năng rất đặc biệt trong những công việc làm da sáng mịn, đẹp lên hàng ngày và tuyệt đối an toàn.

Phụ nữ hãy thái từng lát cà chua mỏng dính sau đó đắp lên những phần có nhiều lông, kết hợp xoay nhẹ lát cà chua theo hướng kim đồng hồ. Mỗi tuần bạn nên tiến hành khoảng 2- 3 lần nhé.

Ngoài những giải pháp triệt lông mặt bằng cà chua thì phụ nữ có thể dùng kỹ thuật tẩy lông thế hệ mới Diode Laser X3. kỹ thuật này có khả năng đè bẹp những sợi lông dứt điểm từ tận sâu bên phía trong mà không gây kích ứng da.

Bây giờ thẩm mỹ Bích Nguyệt là đơn vị ứng dụng rất thành công công nghệ này. Hãy nhanh chóng tay đặt lịch tại Bích Nguyệt và để được xóa lông vĩnh viễn nhé.Tháng 3 này, chúng tôi đang tổ chức chương trình ưu đải giảm giá cực sâu cho chị em khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại đây: Chương trình ưu đãi giảm giá triệt lông công nghệ cao
Previous
Next Post »