Hé lộ 2 cách tẩy lông chân vĩnh viễn từ thiên nhiên

Những cách triệt lông chân tận gốc chính trong ngôi nhà của bạn từ thiên nhiên luôn ẩn chứa được nhiều điều tuyệt vời. chị em hãy tham khảo hai cách sau đây nhé.Nếu bạn đang muốn triệt tiêu đám vi ô lông xấu xí ở chân mình thì hãy tìm hiểu những cách tẩy lông chân từ thiên nhiên tiếp sau đây. Với các cách loại bỏ lông chân này chỉ với sau 1 tháng là các sợi lông đã không còn gì làm phiền đôi bàn chân của chị em nữ giới, trả lại đôi bàn chân mịn màng hơn.

Có khả năng nhiều phụ nữ đang lưu ý một số vấn đề như: https://www.lamchame.com/forum/threads/tu-van-di-hoc-lam-mau-toc-chuyen-nghiep.2090703
 


Cách loại bỏ lông chân tận gốc tại nhà bằng đậu tương

Đậu nành được biết đến là 1 trong những phương pháp loại bỏ lông chân từ thiên nhiên hữu hiệu nhất.

Đậu nành có chứa phần tử hóa học phong phú và đa dạng như glucid, protein, canxi, vitamin.. và một lượng nhỏ axit. Điều đáng lưu ý, lượng axit chiếm lượng ít này sẽ phối kết hợp với những nhóm vitamin A, E, tác động lên da giúp giảm thiểu sự tăng sinh của lông, làm những sợi lông rụng mà hoàn toàn không gây ra cảm giác đau rát giống với chị em dùng dao cạo lông.

Bạn nữ hãy trộn đều 1 thìa bột đậu nành với 1 thìa bột nghệ cùng nhau, dung dịch này bạn gái đem thoa lên vùng chân có khá nhiều lông chừng khoảng 20 phút thì rửa lại với lớp nước.

Hỗn hợp này chẳng những có tác dụng loại bỏ lông mà vẫn giúp làn da được tạo nên sự mịn hơn.

Chú ý: bạn gái nên kiên trì sử dụng mỗi tuần 3 lần để có hiệu quả lớn nhất.

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn ngay tại nhà bằng cà chua

Cà chua được đề cập đến như 1 kho vitamin C bồi dưỡng cho cơ thể. Vitamin C và một vài vi chất có trong cà chua giúp gây mờ các sợi lông khá hiệu quả. Tuy nhiên cà chua còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cho vùng da chữa trị đẹp hẳn lên.

Bạn chỉ có thái cà chua thành từng miếng mỏng sau đấy chà nhẹ lên vùng da cần loại bỏ lông là được. Với cách triệt lông chân hiệu quả này bạn nên thực hiện 2-3 lần mỗi tuần nhé.

Dùng các phương pháp tẩy lông chân tại nhà thường cho kết quả thấp nên chị em có thể sử dụng công nghệ loại bỏ lông Diode Laser X3. Hãy tới trực tiếp tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt sẽ được thăm khám và chữa trị bằng kỹ thuật này.

Tháng 3 này Bích Nguyệt đang có chương trình khuyến mãi dịch vụ đến 50% mức giá cho khách hàng lúc loại bỏ lông bằng công nghệ này.Xem thêm: ở đây

Previous
Next Post »