Tham khảo về tẩy lông vĩnh viễn ở đâu an toàn

Bạn gái có biết loại bỏ lông tận gốc ở đâu tốt nhất ngày nay để vừa bảo đảm hiệu quả vừa an toàn chưa? Hãy tham khảo ngay qua bài viết nhé!

Nếu bạn quan tâm: https://www.lamchame.com/forum/threads/tu-van-di-hoc-lam-mau-toc-chuyen-nghiep.2090703/

 Thường ngày nam giới sẽ có nhiều lông trên người hơn bạn nữ nhưng cũng rất nhiều phụ nữ gặp chứng bệnh rậm lông ở chân, tay, vùng nách…
 


 Nguyên nhân dẫn tới chứng rậm lông ở chị em

 Rậm lông là hậu quả của sự kích thích vượt mức của androgen nên sự phát triển của nang lông trên thể trạng. Do các nguyên do như u tuyến thượng thận, buồng trứng đa nang , u nang buồng trứng, … làm cho androgen được tiết quá nhiều sẽ tạo ra hiện tượng rậm lông, mụn trứng cá hay rối loạn nguyệt san.

 Bên cạnh đó chứng rậm lông cũng do một số căn nguyên khác cũng như di truyền, sử dụng thuốc có chứa steroid, thuốc tránh thai… cũng gây nên trạng thái này.

 Loại bỏ lông tận gốc nơi nào hiệu quả nhất?

 Do chứng rậm lông xuất hiện khiến cho phụ nữ gặp rất nhiều bất tiện trong giao tiếp, một số chị em lại được gọi là nam tính. Vì vậy những phụ nữ luôn luôn tìm kiếm cơ sở triệt lông vĩnh viễn hữu hiệu an toàn nhất. Vậy bạn nên loại bỏ lông tận gốc chỗ nào?

Bích Nguyệt được coi là một trung tâm loại bỏ lông vĩnh viễn hơn hẳn những địa chỉ thông thường khác:

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Bích Nguyệt thường xuyên tuyển chọn đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao. 100% bác sĩ đều có bằng nước ngoài với chất lượng cao trong điều trị tẩy lông cho chị em.

Kỹ thuật loại bỏ lông hiện đại

Trong các công nghệ tẩy lông hiện nay mỹ thuật viện Bích Nguyệt lựa chọn công nghệ Diode Laser X3. Đây là công nghệ triệt lông dòng đời Laser tân tiến nhất được đưa vào sử dụng, giúp rút ngắn thời gian tẩy lông mà vẫn còn đảm bảo độ an toàn cho nước da của bạn.

Mức giá hợp lý

 Tại Bích Nguyệt bạn gái và để được loại bỏ lông vĩnh viễn mức phí rất phù hợp với mọi đối tượng không giống nhau , đặc biệt công nghệ mới Diode Laser X3 sẽ giúp rút ngắn thời gian triệt lông từ ấy sẽ tiết kiệm được chi phí điều trị.

Đặc biệt trong tháng 3 này,nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao(xem thông tin).Hãy nhanh chóng đặt lịch nhé!

Previous
Next Post »