Tỏi mọc mầm có lợi ích rất tốt với sức đề kháng

Thông thường, những trái cây mọc mầm hầu hết đều nảy sinh chất độc, thậm chí là kịch độc như khoai tây. Tuy nhiên tỏi đen mọc mầm lại có khá nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe.

Các nhà khoa học cho thấy, thành phần của tỏi mọc mầm có nhiều chất đánh lại những virus thâm nhập thân thể. Độc đáo, trong tỏi mọc mầm có chứa những chất chống oxy hóa cực mạnh (được chuyển hóa từ lúc chưa mọc mầm sang mọc mầm) giúp ngăn chặn các bệnh do vi khuẩn, virus. => công dụng tỏi đen


Chống bệnh ung thư

Không những tốt cho sức khỏe, củ tỏi mọc mầm còn là khắc tinh của ung thư, là vị thuốc tự nhiên phòng tránh căn bệnh nguy hại này. Quy trình nảy mầm trong củ tỏi kích thích sản sinh chất phytochemical, có khả năng chặn sự lây nhiễm của những tế bào ung thư ác tính và ức chế hoạt động của các chất gây các bệnh ung thư trên thể trạng. Bên cạnh đó, tỏi đen cũng sản xuất một lượng lớn các chất chống gốc oxy tự do - một trong những lý do chính cho sự hình thành của ung thư.

Đảm bảo an toàn hệ tim mạch

Một báo cáo được đăng bên trên tạp chí ACS' Journal of Agricultural and Food Chemistry vừa mới đây cũng cho biết thêm, những tỏi đã mọc mầm 5 ngày có hoạt tính chống oxy hóa tốt cho tim cao hơn tỏi tươi. Cũng giống như cách phytochemicals ngăn hoạt động của các chất gây các bệnh ung thư, củ tỏi mọc mầm cũng tăng cường hoạt động của enzym và chặn đứng những hoạt động gây ra sự hình thành mảng bám - tác nhân dẫn đến bệnh tắc nghẽn tim, đảm bảo an toàn cơ thể khỏi những cơn đau tim.

Phòng ngừa đột quỵ

Tỏi mọc mầm cung cấp chất anjoene - chất ngăn ngừa sự hình thành của các cục máu đông. Bên cạnh đó, chất nitrit trong củ tỏi giúp làm co và giãn động mạch. Cả 2 chất hoạt động song song giúp đánh lại sự hình thành của các cơn đột quỵ.

Chống lão hóa

Mọi người đều biết rằng chất chống oxy hóa giúp phòng tránh lão hóa sớm bằng cách bỏ đi những gốc tự do trong cơ thể. tuy nhiên theo báo cáo được chào làng bên trên tạp chí Journal of Agricultural and Food Chemistry, tỏi mọc mầm không những chặn đứng sự hiện diện của những nếp nhăn mà vẫn có thể hạn chế sự suy thoái của những cơ quan trong thể trạng.

Có thể bạn quan tâm: toi den lý sơn

Nâng cao sức đề kháng

Nếu chị em nhiều lần bị cảm lạnh và ho hoặc nhiễm trùng thì củ tỏi là 1 phương thuốc hữu hiệu. ấy là bởi vì mầm tỏi đen, nhất là loại đã mọc mầm 5 ngày, đem đến cho thể trạng chất chống oxy hóa, triệt tiêu sự nhiễm trùng cho các tế bào trong cơ thể.các chất chống oxy hóa lần lượt nâng cao khối hệ thống miễn dịch của bạn gái bằng cách bảo đảm các tế bào rất có chức năng diệt viêm. Việc ăn tỏi đen đã mọc mầm sẽ giúp “ngừng ngay lập tức” những triệu chứng về ngộ độc thức ăn như tiêu chảy hay đau bụng lúc ăn phải thực phẩm không rõ nguồn gốc.

http://news.zing.vn/toi-moc-mam-than-duoc-bao-ve-co-the-post557649.html

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
ngoctu
AUTHOR
lúc 20:46 17 tháng 8, 2018 delete

Xin chào bạn, nội thất Go Home là đơn vị nội thất cung cấp sản phẩm gỗ và thiết kế thi công nội thất cho nhà ở, văn phòng tại Hà nội. Vì vậy bạn hãy truy cập website của Go Home và tìm kiếm sản phẩm, hoặc để yêu cầu tư vấn trang trí nội thất tại đây nhé https://gotrangtri.vn. Thanks admin nhiều

Reply
avatar