Bài thuốc từ củ tỏi và chanh giúp giảm mỡ bụng

Ngoài luyện tập, một giải pháp giúp bạn thoát khỏi béo bụng trong thời gian mau chóng nhất đó là dùng tỏi và chanh.

Trong mối quan hệ xã hội tân tiến, béo bụng trở thành căn bệnh của khá nhiều người đồng thời là kẻ thù không độ trời chung với bất cứ ai dù là nam hay nữ. Mỡ bụng không những ảnh hưởng tới vóc dáng, tới tính thẩm mỹ mà còn là tác nhân của tăng áp huyết, đái đường, tim mạch....

Tin liên quan đến tỏi đen: cách ngâm rượu tỏi

Khá nhiều cách giảm béo bụng tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. những chuyên gia về làm đẹp đã gật đầu rằng chế độ dinh dưỡng cân bằng, luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày là phương cách tốt nhất có thể giúp đánh bay mỡ bụng. Bên cạnh đó để giúp đỡ bạn thoát khỏi béo bụng trong thời gian mau chóng nhất đấy là bài thuốc từ tỏi và chanh.

 


Lợi ích của củ tỏi

Trong tỏi đen có hoạt chất Allicin có công dụng tốt trong bệnh lý tim mạch và giảm lượng cholesterol. Tuy nhiên còn tồn tại công dụng kháng viêm ,lợi tiểu giúp thải trừ các chất độc ra khỏi thân thể. Trong tỏi đen còn chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, có chức năng chặn lại quá trình oxy hóa tế bào và các rối loạn liên quan tới sự lão hóa sớm.

Tác dụng của chanh

Chanh được coi như vị thuốc, được dùng từ thời Cổ Đại, chanh có chức năng thải độc và giúp tiêu hóa tốt.Chanh giúp lọc sạch máu và giảm chất béo dư thừa. các chất chống oxy hóa cản trở sự tích lũy những chất béo ở vùng bụng và trong mạch máu. Nước cốt chanh còn chứa lượng chất xơ được gọi là pectine, giúp giảm thiểu sự thèm ăn và các rối loạn về tiêu hóa.

Phương thuốc từ tỏi đen và chanh đánh bay mỡ bụng

Phương thuốc từ củ tỏi và chanh không hẳn là bài thuốc “nhiệm màu” mà ấy chỉ là 1 vào những giải pháp bổ sung, điều cần thiết là cần phải có chế độ dinh dưỡng cân bằng hợp lý và chế độ luyện tập hàng ngày. Tuy nhiên hữu hiệu ra sao còn phụ thuộc vào trao đổi chất của từng người, Tuy nhiên nếu bạn kiểm soát lượng calo thu nhận hàng ngày và gia tăng năng lượng tiêu hao thì có khả năng cảm nhận được sự thay đổi đáng kể chỉ trong khoảng vài tuần.

Thành phần: gồm hai nhánh tỏi đen, hai trái chanh, 1 lít rưỡi nước.

Cách thực hiện: tách củ tỏi sau đó nghiền nát. Chanh bổ thành lát mỏng dính (giữ nguyên cả vỏ). Cho nước vào vào xoong cộng với củ tỏi và chanh, đun sôi trong vòng 15 phút, sau ấy lọc nước. có thể giữ ở nhiệt độ phòng  hoặc phía trong gầm tủ lạnh. Nếu không muốn đung nóng, có khả năng đặt toàn bộ những thành phần vào trong bình và ngâm trong 24 tiếng.

Bạn nên tham khảo vấn đề: cach lam toi đen

Dùng 3 lần mỗi ngày và dùng liên tiếp trong ba ngày giúp thải độc cơ thể, nghỉ 1 tuần rồi lại tiếp tục một lần nữa.

Khi sử dụng có khả năng gây cảm thấy khó chịu vì có vị đắng vì thế để dễ uống, phụ nữ có thể bỏ thêm 1 thìa mật ong.

Hãy thử mùi vị thuốc ngay từ ngày hôm nay nhé!

Nguồn: http://news.zing.vn/bai-thuoc-tu-toi-va-chanh-giup-danh-bay-mo-bung-post684962.html

 

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
ngoctu
AUTHOR
lúc 20:46 17 tháng 8, 2018 delete

Xin chào bạn, nội thất Go Home là đơn vị nội thất cung cấp sản phẩm gỗ và thiết kế thi công nội thất cho nhà ở, văn phòng tại Hà nội. Vì vậy bạn hãy truy cập website của Go Home và tìm kiếm sản phẩm, hoặc để yêu cầu tư vấn trang trí nội thất tại đây nhé https://gotrangtri.vn. Thanks admin nhiều

Reply
avatar