Cách chọn kiểu tóc hợp với gương mặt chị em

Mỗi người đều ý muốn mình có một tướng mạo hoàn mỹ. Chính vì vậy việc chọn lựa kiểu tóc thích hợp với gương mặt đóng một vai trò rất quan trọng

Cách chọn mẫu tóc hợp với mặt dài

Đây là kiểu mặt có cấu tạo xương trán vuông, cao, lông mày thấp, mũi dài và cằm có thể nhọn hoặc vuông. các mẫu tóc tỉa hoặc uốn xoăn nhẹ vờn quanh mặt sẽ làm làm ngắn và giảm bớt nét nghiêm nghị cho khuôn mặt. Đồng thời giảm thiểu để tóc chẻ giữa nhé, như thế vô tình sẽ giúp đỡ mặt chị em thêm dài ra, để tóc mái hoặc xù nhẹ trước trán sẽ giúp đỡ hạn chế thiếu sót của gương mặt dài.

Cách chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt nhỏ

Các bạn có gương mặt nhỏ cần chọn lựa mẫu tóc ngắn, uốn bồng bềnh. Với mẫu tóc bob uốn tự nhẹ nhàng với mái thưa sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thanh tú và thế hiện được sự gợi cảm vốn có của nó.

Cách chọn mẫu tóc thích hợp với mặt trái lê

Với mặt trái lê, những mẫu tóc tỉa thưa dần từ đỉnh đầu xuống, tỉa gọn chân tóc tạo độ thoáng cho phần má và cằm để giúp gương mặt thanh thoát hơn. bạn gái có thể để mái lệch, chải mái phồng lên. Thêm vào đó không được để tóc che nhiều phần má và cằm của khuôn mặt.

Cách chọn mẫu tóc thích hợp với  mặt tròn

Mặt tròn với đặc điểm xương quay hàm tròn ngắn nở rộng, trán hình vòng cung, mũi nở rộng. Tóc ngang vai với những lọn tóc xoắn tại đuôi được nhận định hợp với các phụ nữ có gương mặt tròn, nó tạo che đi nhược điểm của khuôn mặt và tạo nên sự mềm mại.

Cách chọn mẫu tóc phù hợp với mặt vuông

Với bạn gái có gương mặt vuông vức, diện tích trán, cằm, má tương đối đồng đều nhau. cần chọn tóc để mái hoặc ôm nhẹ phần má sẽ làm cho khuôn mặt cân đối và hài hòa hơn. Độc đáo, kiểu tóc tỉa tầng từ trên xuống, tỉa tầng dần ra phía sau gáy hay xõa tự nhiên cũng là lựa chọn tốt cho bạn gái nữ.

Trên đây là những giải đáp của nghệ nhân về cách lựa chọn kiểu tóc hợp với gương mặt bạn gái. Nếu bạn yêu thích với nghề tóc thì hãy trải nghiệm khóa học thiết kế tạo kiểu tóc để được thỏa sức sáng tạo.

Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt đang có chương trình ưu đãi lớp thiết kế tạo kiểu tóc căn bản. Vậy còn chần chừ gì mà không khởi đầu ham mê của mình ngay hôm nay bằng việc đăng ký khóa thiết kế tạo mẫu tóc căn bản.

Tham khảo: http://bit.ly/2r8fCYa

Previous
Next Post »