Cách loại bỏ lông chân hiệu quả từ mật ong

Bạn gái có lông chân mọc nhiều nên không tự tin diện váy ngắn? phụ nữ đã bỏ ra khá nhiều tiền với ý muốn loại bỏ chúng tận gốc? Vậy chị em đã thử tẩy lông tận gốc với mật ong với chi phí cực rẻ chưa?

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3270/hoc-makeup-chuyen-nghiep-o-dau-tot-ha-noi-2435180/
 


Mật ong là một trong số nguyên liệu thiên nhiên có rất nhiều tác dụng cho làn da. Mật ong chứa chất chống oxy hóa giúp làm giảm quá trình lão hóa da, tăng sản sinh collage giúp da khỏe mạnh hơn.

Thêm vào đó mật ong còn hỗ trợ kháng viêm nhiễm rất hiệu quả. Sử dụng mật ong hàng ngày giúp da trắng hồng và mịn hơn, đặc biệt là mùa đông hãy dùng mật ong để giữ ẩm cho da nhé.

Mật ong lúc phối kết hợp với một vài hỗn hợp khác như chanh, đường, bơ,… còn thêm chức năng loại bỏ lông chân rất hiệu quả. Hãy tham khảo những cách triệt tiêu đám lông chân chán ghét này bằng mật ong sau đây nhé.

Cách triệt lông chân bằng mật ong,đường và chanh

Sự kết hợp giữa mật ong, đường và chanh để tạo thành một dung dịch waxing lông cho phụ nữ khá hiệu quả.
Bước 1: phụ nữ cho 2 thìa đường vào nồi đun nóng cho tới khi chuyển sang ngả vàng thì cho thêm mật ong và nước cốt chanh vào đun thêm khoảng 2 phút, để nhỏ lửa.
Bước 2: Để hỗn hợp còn ấm chị em cho lên vùng chân cần loại bỏ lông, lấy một miếng vải sạch miết nhẹ lên phía trên
Bước 3: Để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 20 phút thì lật nhẹ miếng vải ra, những sợi lông sẽ theo đó đi ra phía bên ngoài.

Cách tẩy lông chân bằng mật ong và bơ

Cách tiến hành như sau:
Bước 1: Bạn cho đường vào chảo đun đến khi chuyển hẳn qua màu vàng, sau đó cho bơ hộp và mật ong vào đun nhẹ cho tới lúc hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: bạn nữ thoa thẳng trực tiếp dung dịch lên vùng da chân sau đấy cho 1 miếng vải cotton lên
Bước 3: Sau khi hỗn hợp khô thì giật nhẹ miếng vải và rửa lại chân với nước sạch.
Lư ý lúc sử dụng 2 cách loại bỏ lông chân bằng mật ong nói trên:
Chỉ thực hiện việc triệt lông trên 1 kích thước nhỏ tránh gây tổn thương da
Sau khi triệt lông chấm dứt nên thoa kem dưỡng ẩm để bảo đảm an toàn nước da

Chỉ thực hiện mỗi tuần 1 lần

Các cách tẩy lông chân bằng mật ong phần nào giúp nữ giới loại bỏ được những sợi lông nhanh chóng thêm vào đó giải pháp này không khả dĩ nếu dùng lâu hơn. Vì vậy những chuyên viên tại thẩm mỹ viện bích nguyệt khuyên bạn nên dùng kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn Diode Laser X3. công nghệ này hiện đã có mặt tại Bích Nguyệt và được áp dụng bước tiến trên rất nhiều khách hàng.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi giảm giá lớn khi dùng triệt lông, chị em em có khả năng Đọc thêm(tại đây)

Previous
Next Post »