Bạn gái sử dụng son kem lỳ cần quan tâm vấn đề gì?

Nếu trong trường hợp là một tín đồ của các thỏi son kem lỳ dạng kem, các chị em sẽ không thể bỏ phí những tips cơ bản dưới đây để chinh phục sắc son hấp dẫn này.

Các làn môi dày căng mọng đầy đằm thắm vẫn còn đang là xu hướng làm cho những nàng mê mẩn. Để có được làn môi đúng mực này, son kem lỳ đó là chọn lựa không thể hoàn hảo hơn. Những nghệ nhân dạy make up cơ bản của Bích nguyệt đã chia sẻ 3 phương pháp giúp những bạn gái chinh phục mọi cây son kem lỳ. Cùng tìm hiểu nhé!

Bài viết liên quan: nên học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu

Luôn luôn bôi son kèm lỳ bắt đều từ lòng môi

Khi ứng dụng son lỳ, phụ nữ cần bắt đầu ở một điểm ở phần giữa môi. đây chính là chìa khóa làm ra sự hoàn chỉnh và lôi cuốn cho đôi môi của bạn.

Với dạng son kem, những bạn gái nên tạo điểm trung tâm của môi sau ấy mới tán đều ra hai bên. Nếu dùng cọ thì nên dùng cọ đầu vát để tô son đúng đắn còn nếu chỉ sử dụng chổi thì bạn gái nên nghiêng đầu chổ để có thể dễ dàng bôi sâu vào khóe môi.

Dùng son dưỡng trước lúc sử dụng son kem lỳ

Mặc dù có chứa hợp chất dưỡng ẩm nhưng son kem vẫn nằm trong dòng son lỳ nên vẫn khiến môi bị khô. Vậy nên trước khi tô son, các cô gái đừng quên sử dụng một lớp son dưỡng làm nền. Nếu dùng son dưỡng có độ bóng cao, sau khi tô xong, bạn gái có khả năng dùng khăn giấy nhẹ nhàng thấm qua để lấy đi lớp dầu nhé!

Không cần có sử dụng chì kẻ viền môi

Lúc ứng dụng son kem lỳ, những bạn gái có thể bỏ đi một vài bước trang điểm cho môi như lớp phấn lót hay kẻ viền. Son kem lỳ độ giữ màu và lên màu khá chuẩn chỉnh nên phụ nữ không yêu cầu lớp lót để độ bám màu cũng tương tự không yêu cầu bút chì kẻ môi để tăng độ đầy đặn.

Chỉ có một thỏi son kem lỳ, tô khởi đầu từ trung tâm và tán đều ra bao quanh, lưu ý nghiêng cây son để tô chính xác viền và tạo khuôn trái tim tự nhiên cho bờ môi.

Vào từ tháng 3, thẩm mỹ viện bích nguyệt triển khai chương trình (Khuyến mãi triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao ), với mức giá giảm sâu chưa từng có
Previous
Next Post »