Một vài lưu ý lúc chăm chút tóc sau uốn

Mái tóc uốn sóng sánh luôn xây dựng những nét đẹp đầy riêng đầy sức gợi cảm cho phụ nữ. Ngoài ra để giữ được nếp uốn lâu, chị em cần phải biết đến những cách giữ gìn tóc sau uốn dưới đây.

Không gội đầu ngay sau khi làm tóc

Đây được coi là điều rất quan trọng quyết định tới mái tóc của chị em có giữ được nếp hay không. thời kì hợp lý để gội đầu là sau 3 ngày làm tóc. Tuy nhiên điều này cũng tùy thuộc vào loại thuốc nhà thiết kế tạo kiểu tóc sử dụng với tóc của chị em.

Mái tóc cần một thời điểm để làm quen và vào nếp với mẫu tóc mới. Chính bởi thế, nếu bạn gội đầu sớm có khả năng làm cho tóc không vào nếp uốn, dẫn tới mái tóc không được như ý.

Dưỡng tóc mỗi ngày

Dường như đây là bước chăm sóc sắc đẹp cơ bản và tiên quyết cho mọi mái tóc lúc đã sử dụng qua hóa chất để có được vóc dáng mới. Nếu bạn chỉ uốn lọn hoặc làm xoăn hoặc ép hoặc nhuộm thì những đợt dưỡng tóc thường xuyên là lựa chọn lý tưởng.

Đầu tiên, khi tóc còn ướt, hãy dùng lược có răng lớn để gỡ tạm các nút rối tóc và Bôi kem dưỡng lên. Đợi tóc khô và vuốt đều mái tóc bằng tay ẩm để làm bông các lọn tóc uốn. dùng lược mềm chải lại một lần nữa và bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Chăm nom mái tóc

Thuốc uống thường khiến cho tóc trở khô xơ hơn bình thường. Do đó, chị em nên dùng dầu gội có chứa nhiều chất dưỡng ẩm để giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho tóc.

Lúc gội đầu, tránh vò tóc mạnh mà chỉ nên massage nhẹ da đầu và tóc nhằm hạn chế các lọn uốn xoăn bị gẫy và rối. Sau lúc gội, không nên dùng khăn lau vì như vậy có thể khiến cho tóc dễ bị hư tổn và khiến những chất tạo kiểu, tạo màu bị đẩy ra khỏi sợi tóc do ma sát. Nên sử dụng khăn quấn tóc tới lúc tóc hết nước. sau đó có thể sử dụng máy sấy tóc, để ở nhiệt độ thấp sấy tóc, không thể sấy khô. Hoặc để tóc khô tự nhiên, sử dụng tay bóp nhẹ tóc để các lọn vào nếp.

Với những trả lời về cách chăm nom tóc tại sau lúc uốn như trên. hy vọng độc giả đã có thêm các thông tin hữu ích cho mình.

Bên cạnh đó có khả năng tham khảo thêm khóa đào tạo thiết kế tạo kiểu tóc căn bản tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyêt để có thêm những hiểu biết tăng cường về tóc, tạo kiểu và giữ gìn tóc.

Tham khảo về khóa học thiết kế tại mẫu tóc Tại đây

Previous
Next Post »