Tiết lộ con gái cách makeup mắt búp bê đẹp

Học trang điểm mắt búp bê đẹp không khó. chị em hoàn toàn có thể biến khuôn mặt mình trở lên một cô búp bê xinh xắn, đáng yêu với các bật mí make up sau đây.

Những em búp bê khả ái với khuôn mặt nổi bật đôi mắt to tròn, long lanh chính là nét đẹp khiến cho nhiều bạn gái ao ước. kiểu cách trang điểm búp bê từ đấy mà trở nên khá thịnh hành trong các cô nàng trẻ.

Nếu muốn học makeup mắt búp bê, phụ nữ hãy sử dụng màu hồng tươi hoặc màu cam làm tông màu chủ yếu. có thể dùng thêm một số họa tiết dễ dàng như phấn nhũ lấp lánh hay hình vẽ dễ thương dưới mắt. Hãy thử tự học nghề trang điểm mắt đẹp theo các cách tiếp sau đây:

Học trang điểm mắt to tròn

Những cô gái có đôi mắt nhỏ vẫn có khả năng Học trang điểm mắt đẹp to tròn. chị em có tin không? Hãy dùng các đôi lens làm giãn mắt cho mắt nhìn được nới rộng hơn. Thêm vào đó, bạn có thể dùng miếng dán kích mí và bút chì kẻ mắt nước vuốt cho phần mí mắt dài hơn để tạo cảm giác thấy mắt to hơn.

Học makeup mắt với tông màu sáng và tối

Với phần bầu mắt, chị em nên cần chọn những màu sắc nhạt như khỏa thân hoặc pastel. Màu đậm có xu thế làm đôi mắt trở nên sâu hơn, nhưng cũng chính vì thế mà trông mắt chị em sẽ sở hữu vẻ nhỏ hơn. gam màu nhạt hài hòa với màu da và màu trang phục sẽ tôn lên vẻ tươi sáng, tươi tắn cho đôi mắt.

Đối với hốc mắt, hãy lựa chọn một màu tối hợp Tone với gam màu sáng đã chọn cho bầu mắt, thoa một chút ở hốc mắt để tạo điểm nhấn. Cách làm này sẽ làm cho mắt chị em vừa sạng rạng rỡ vừa có chiều sâu thu hút hơn.

Học trang điểm mắt mèo

Cách kẻ mắt mèo Độc đáo thích hợp với các bạn có đôi mắt nhỏ. lúc kẻ mắt, phụ nữ hãy vẽ kéo phần đuôi mắt cho dài hơn đuôi mắt thật một chút và hơi uốn cong lên để tạo độ mềm mại cho mắt.

Học makeup mắt đẹp bằng chì trắng

Nếu bạn có một đôi mắt nhỏ, hãy sử dụng chỉ kẻ mắt màu trắng. Chúng sẽ khiến đôi mắt phụ nữ có vẻ trong sáng và lung linh hơn.

Học make up mắt búp bê với hàng mi được chuốt thật kỹ

Hàng mi dài cong vút là nét đẹp vĩnh cửu không ai có thể phủ định. chị em nên chuốt mi hai lần để hàng mi trông dày dặn và giữ được độ cong lâu hơn. Hãy đầu tư chi tiêu cho mình một cây mascara thật tốt, có tính năng phù hợp với nhu cầu như không lem, lâu trôi, làm dày mi,… Chuốt nhiều nhất ở phần giữa và đuôi lông mi, gắn thêm mi giả và chuốt lại một lần nữa cho mi giả và thật dính sát vào nhau.

Các khóa dạy học trang điểm của Học viện Bích nguyệt academy sẽ giúp đỡ chị em biết cách make up mắt búp bê rất dễ. các lớp dạy make up mắt của chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm lớn của những chị em trẻ. Khá đông phụ nữ đăng kí theo học vì nhận thấy môi trường học tập tại Bích Nguyệt thật sự lý tưởng, đặc biệt, Học viện Bích Nguyệt còn cam đoan đào tạo tiến xa và giới thiệu việc làm sao 100% học viên sau tốt nghiệp. do đó, phụ nữ hoàn toàn yên tâm lúc theo học đào tạo thẩm mỹ tại đây.

Chủ đề nên tham khảo: http://bit.ly/2r7NVyI

Previous
Next Post »