Bí quyết giúp đệm bông ép luôn sạch như mới

Đệm bông ép sông hồng(https://entershopping.vn/chan-ga-goi-song-hong.html) là nằm trong bộ sản phẩm chăn ga gối đệm hiện đang được nhiều người tìm mua nhất hiện nay nhờ những tính năng nổi trội của nó như mềm mại, công nghệ kháng khuẩn bảo vệ làn da giúp bạn luôn có những giấc ngủ ngon, thoái mái mỗi khi tỉnh dậy.




Tuy nhiên để làm sao giữ cho đệm luôn được sạch sẽ, tránh bị vi khuẩn xâm nhập hay ẩm mốc giúp bảo vệ sức khỏe cho người thân trong gia đình lại là điều rất quan trọng. Dưới đây là một số những bí quyết nhỏ giúp bạn thực hiện công việc này.

1. Khi không sử dụng đệm bông ép trong thời gian dài bạn cần tháo ga trải giường ra

Khả năng chống khuẩn của đệm bông ép là một trong những ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn không chú ý giữ gìn có thể khiến đệm nhanh bị hỏng, do đó việc tháo ga trải giường ra là một bí quyết giúp đệm tránh sự tích tụ vi khuẩn hay độ ẩm không khí, ngoài ra bạn còn có thể giặt ga trải giường được sạch sẽ.

2. Làm sạch đệm bông ép sông hồng bằng bột baking soda

Bạn chỉ cần làm ẩm mặt đệm sau đó rắc bột baking soda lên để khoảng 30 phút rồi dùng máy hút bụi để làm sạch chúng, bạn nên thực hiện vào buổi sáng sớm.

3. Phơi đệm bông ép  sông hồng khi trời nắng

Phơi đệm dưới ánh nắng mặt trời giúp làm sạch nấm mốc và vi khuẩn gây mùi khó chịu, bạn cũng có thể phơi ngoài trời ở những nơi nhiều gió nhé. Hoặc nếu không có thời gian thì có thể mở rèm cửa để nắng chiếu vào phòng nhé.

4. Giặt vỏ đệm sạch sẽ
Bạn nên tháo vỏ đệm ra để mang đi giặt ít nhất 2 tháng/1 lần để làm sạch vi khuẩn, giúp đệm trông lại sạch sẽ như mới.

Trên đây là một số những mẹo nhỏ giúp bạn luôn sở hữu những chiếc đệm bông ép sạch sẽ thơm tho.
Có thể bạn quan tâm: https://entershopping.vn/chan-ga-goi-dem-everhome.html


Latest
Previous
Next Post »

3 nhận xét

Write nhận xét
lúc 18:47 17 tháng 5, 2019 delete

bai viet rat hay va bo ich https://hocchamsocdaodauhn.blogspot.com/2017/09/bi-quyet-giup-em-bong-ep-luon-sach-nhu.html

Reply
avatar
songhay
AUTHOR
lúc 02:08 5 tháng 6, 2020 delete


Nội thất Bemos chuyên cung cấp dòng sản phẩm Bàn ăn, Kệ tivi, Tủ rượu cao cấp hiện đại trên toàn quốc. Với phương châm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ, Bemos định hướng sản phẩm theo hướng hiện đại, ưu việt về thẩm mỹ, tối ưu về công năng và chi phí.

Reply
avatar
lúc 19:21 9 tháng 12, 2020 delete

Thank you for your sharing! If you want to buy furniture, search my website: Geva furniture Geva specializes in providing the main items such as office furniture: office sofa, office chair, desk, safe,… family furniture including sofa, wardrobe, tea table, dressing table and School furniture.

Reply
avatar