Những phương pháp trang điểm mà bạn nữ cần quan tâm

Trang điểm là một trong số nghề nghiệp quen thuộc với các cô gái nhưng chưa hẳn cô nàng nào thì cũng đang trang điểm đúng phương pháp. Đôi khi cách mà bạn vẫn quen làm hàng ngày lại chưa mang lại hữu hiệu tốt nhất. Hãy thử đổi thay một chút theo những mẹo tiếp sau đây nào!

Có khả năng nhiều nữ giới đang lưu ý một vài vấn đề khi có nhu cầu học ngành trang điểm: http://www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923
 


1. Không kiểm tra màu kem nền trực tiếp lên phía trên mặt

Màu da của gương mặt có khả năng hơi khác làn da của cơ thể vì mụn, hoặc những sự có khi chạm tới tia nắng mặt trời. Vì thế, test màu foundation lên da mặt sẽ khiến bạn gái làm nên mất tự nhiên bởi sự khác biệt về màu da giữa khuôn mặt và thân thể.

Thay vào đấy, hãy test màu kem nền ở vùng da ngay dưới xương hàm, sau đó tán đều kem và chọn tông màu hợp với màu da của chị em nữ giới.

2. Dùng kem nền sau đó mới tớ kem che nhược điểm

Nên dùng kem che khuyết điểm sau khi đã đánh lớp kem nền vì nếu đánh kem nền sau, bạn gái sẽ vô tình tán trôi đi mất lớp che khuyết điểm trước ấy. bởi thế, sử dụng kem nền trước khi dùng concealer để giúp đỡ bạn gái hạn chế concealer.

3. Không tán kem nền theo chiều lên trên

Các sợi lông tơ trên gương mặt sẽ dựng lên khi bạn gái đánh kem theo hướng lên trên. Thay vào đấy, sử dụng cọ hoặc mút tán nhẹ kem để giúp gương mặt bạn gái tự nhiên hơn.

5. Không kẻ lông mày với độ dày hệt nhau cho tất cả chân mày.

Hai đầu chân mày nên được kẻ khối lượng nhẹ hơn so với vòm. Hãy kẻ đậm hơn ở vùng vòm của chân mày của chị em nữ giới, và mờ dần nó ra ở hai đầu. Tuy nhiên, dùng lược chải chân mày sẽ khiến mềm những nét vẽ, và làm cho lông mày của bạn gái trông tự nhiên hơn.

6. Tránh kéo mascara tăng giảm

Việc bơm lên xuống đẩy không khí vào bình, khiến cho mascara mau chóng bị khô. Thay vào đó, hãy kéo nhẹ dịu đầu mascara nghiêng qua 1 bên để né tình trạng này.

7. Tránh dùng viền mắt đen xung quanh mắt và mí mắt dưới

Điều này làm mắt bạn trông nhỏ đi nhiều đối với thông thường. Thay vào ấy, kẻ mí mắt trên với màu đen, mí mắt dưới màu nâu sẽ khiến mắt bạn to hơn.

Những mẹo trên đây giúp phụ nữ hoàn thiện những thủ thuật trang điểm của bản thân. Hoặc đăng ký ngay khóa học nghề trang điểm chuyên nghiệp và để được chỉ dẫn các mẹo nhỏ make up điêu luyện nhất.

Mau chóng tay đăng ký khóa học nghề trang điểm ngay hôm nay để nhận được những khuyến mãi bất ngờ về giá thành cũng như quà tặng kèm khi học, tham khảo: (ở đây)

Previous
Next Post »