Cách đánh nền đẹp cho cô dâu theo kiểu hàn quốc

Xu hướng trang điểm cô dâu theo style xứ hàn

Trang điểm cô dâu theo kiểu Hàn là style mới đang được những bạn gái Việt rất ưa chuộng vì vẻ đẹp trong sáng, mà vẫn thật mới mẻ và khả ái. xu hướng trang điểm cô dâu xứ kim chi có điểm gì nổi trội? Hãy cùng tham khảo qua nội dung dưới đây nhé!

Tìm hiểu thêm: https://www.lamchame.com/forum/threads/tu-van-di-hoc-lam-mau-toc-chuyen-nghiep.2090703/
 


Các cô dâu Hàn Quốc luôn hướng tới style trang điểm tự nhiên, tôn vinh nét đẹp dịu dàng êm ả, từ lớp nền trong suốt giống như pha lê cho tới những điểm nổi bật màu sắc và lắng đọng. Cũng bởi thế mà trong số năm vừa mới đây, style trang điểm kiểu Hàn Quốc được những cô dâu Việt khá yêu thích.

Các bạn gái Hàn Quốc vốn nổi tiếng với các đánh nền nhìn trong suốt. Lớp nền mỏng manh mịn tự nhiên vì có các các loại CC cream hay phấn nước và đối với việc dưỡng da quyến rũ và mềm mại mỗi ngày của các cô gái Hàn. Đó còn được coi là một phong cách trang điểm đã chinh phục bạn gái ở rất nhiều đất nước châu Á. Giờ đây, một khuôn mặt dày phấn hay má hồng đậm và màu mắt nổi bật đã hết hot nhất, đa số chị em đều ý muốn duy nhất nước da căng bóng, bóng mịn với lớp nền mỏng manh. Phong cách trang điểm cũng như không trang điểm để giúp tăng lên các nét đẹp vốn có trên khuôn mặt bạn gái.

Cách đánh nền trong như sương:

- Chọn kem lót dạng butter, đặc và nhiều dưỡng, lấy tay tán nhẹ và đều tạo thành được lớp nền bóng đúng yêu cầu.Cô dâu nên sử dụng kem Vaseline hoặc dầu olive để thay thế lớp lót này.

- Chọn kem nền dạng lỏng, độ dưỡng ẩm trộn lẫn với cùng 1 ít kem butter, sau ấy dùng tay chấm dọc theo hai bên mặt và tán thật đều kem nền lên khắp gương mặt.

- Dùng cọ tán kem che khuyết điểm lên quầng thâm bên dưới mắt và dùng chổi to phủ một lớp phấn bột thật đều và mỏng lên trên khuôn mặt.

Chân mày ngang

Thay vì cách kẻ chân mày mảnh, cong, sắc như những thời gian trước, chiều hướng trang điểm trong năm này đặc biệt với chân mày ngang, lớn bản với phần đuôi thẳng, giúp gương mặt cô dâu làm nên thanh mảnh và tự nhiên hơn. Thông thường, để dáng mày ngang không trở nên khô cứng và thiếu nữ tính, những chuyên viên trang điểm thường chọn chì kẻ và mascara tone màu nâu trẻ trung.

Học trang điểm cô dâu bây giờ đã và đang được nhiều học viện thẩm mỹ đào tạo. Trải nghiệm những khóa học ngành trang điểm nâng cao, phụ nữ sẽ được đào tạo nhiều kiến thức về kỹ thuật và xu hướng trang điểm khác nhau. Hãy lựa chọn một khóa dạy để tham gia ngay lúc này lúc mùa cưới đang tới gần nhé.

Nếu bạn quan tâm tới chương trình học tại thẩm mỹ Bích Nguyệt thì hãy nhanh tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% học phí cho các khóa học trang điểm cá nhân, nâng cao(xem tại đây)

Previous
Next Post »