Có nên dùng kem triệt lông chân an toàn không?



Các đám lông trên chân rất nhiều làm bạn gái không tự tin và phiền toái trong các cuộc gặp gỡ. Để triệu diệt lớp lông chân khó chịu nhiều bạn gái đã dùng kem tẩy lông chân an toàn được phân phối tràn lan trên thị trường. Vậy bạn có nên dùng sản phẩm này để loại bỏ lông hay là không?

Chị em phụ nữ luôn luôn muốn làm đẹp cho bản thân mình, từ các việc trang điểm gương mặt, âu phục cho tới việc tiêu diệt những đám triệt lông an toàn đám lông xum xê trên thân thể. Một vài nữ giới do lượng hóc môn nam tính quá mạnh làm cho mọc lông nhiều ở chân, tay,…. đặc biệt ở vùng chân mọc nhiều lông khiến bạn chưa thể thoải mái tự tin vận váy ngắn đi chơi cùng bạn bè. Bởi vậy nhiều bạn nữ đã sử dụng hết tất cả những cách loại bỏ lông chân để không còn bị các vùng lông đáng ghét làm phiền.

Nội dung bạn quan tâm: học trang điểm chuyên nghiệp ở hà nội



Có nên dùng kem tẩy lông chân an toàn?

Những sản phẩm kem triệt lông chân có buôn bán trên thị trường đều rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành tương đối mềm nên phụ nữ rất dễ lựa chọn được cho chính bản thân sản phẩm hài lòng. Các dòng sản phẩm này đã được quảng bá là kem tẩy lông chân an toàn nhưng liệu chúng có thật sự an toàn như truyền thông quảng cáo?

Hiện nay các dòng sản phẩm kem loại bỏ lông chân có 2 loại: loại đầu tiên là sử dụng thẳng trực tiếp lên da và không cần phương pháp khác liên quan, các sợi lông sẽ tự động rụng sau thời gian 1 tuần dùng. Loại thứ hai là thoa thẳng trực tiếp lên da, giúp sợi lông mềm hơn và cần sử dụng dao cạo để bỏ những sợi lông.

Dù phụ nữ sử dụng dạng kem triệt lông chân an toàn nào thì thực tiễn nó đều không an toàn như quảng bá. Do chứa rất nhiều thành phần hóa học và những phụ gia khác nên khi sử dụng chị em rất dễ gặp phải hiện trạng dị ứng mẩn ngứa trên da,…. Ngoài ra khi sử dụng những sản phẩm này chỉ có thể làm đứt những sợi lông trên bề mặt da mà không nên triệt tiêu các sợi lông dứt điểm. Điểm nổi bật của biện pháp này kìm hãm được khoảng 2 tuần, sau 2 tuần những sợi lông sẽ mọc lại và có chiều hướng mọc dày và đậm màu hơn.

Phương pháp tốt hơn nên dùng

Thay vì sử dụng kem triệt lông chân an toàn không an toàn và không đạt hữu hiệu như quảng bá thì bạn gái nên dùng bằng một biện pháp loại bỏ lông an toàn hơn, ấy đó là loại bỏ lông bằng công nghệ Diode Laser X3.
Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ Bích Nguyệt triển khai chương trình (Gói ưu đãi giảm giá dịch vụ triệt lông tại Bích Nguyệt), với chi phí giảm sâu chưa từng có
Previous
Next Post »