Mẹo làm sạch lông vùng bikini tại nhà hiệu quả

Trên thân thể mỗi phụ nữ ngoài mô, lòng bàn tay, lòng bàn chân ra thì hầu hết mọi vị trí đều có sự hiện diện của lông. Ở từng cơ quan khác nhau thì tác dụng của những sợi lông lại khác nhau. giả sử lông ở lưng, ở tay chân giúp điều tiết mồ hôi thì những sợi lông mu lại có chức năng làm đẹp,tăng sự nhạy cảm và giúp bảo vệ vùng kín của bạn khỏi những tác hại từ môi trường phía bên ngoài.

Làm sạch lông vùng bikini tại nhà là một nhu cầu rất thiết thực của các nữ giới trong mùa hạ oi bức. nhiều lần phụ nữ đều tìm cách loại bỏ lông ”cô bé”, vậy chị em đã biết cách làm sạch chúng đúng cách chưa? Hãy khám phá các cách làm sạch lông vùng kín tại nhà ở dưới đây nhé.

 


Không mặc quần chíp quá chật

Môi trường ẩm mốc khiến cho vi sinh vật có điều kiện trú ẩn và phát triển, theo ấy các sợi lông mu nhanh phát triển và dày đậm hơn. do vậy để giảm thiểu sự phát triển của chị em thì nên mặc quần lót làm bằng vải cotton thông thoáng. Ngoài ra việc mặc quần lót quá chật sẽ khiến cho vùng da xung quanh vùng kín bị thâm đen và thô ráp, gây tác hại nhiều tới thẩm mỹ.

Vệ sinh ”cô bé” đúng cách

Một cách làm sạch lông vùng kín tưởng chừng như dễ dàng nhưng không phải bạn gái nào cũng làm đúng ấy là vệ sinh vùng kín đúng cách mỗi ngày. bạn gái nên thực hiện vệ sinh vùng kín hàng ngày, vào chu kỳ nguyệt san nên rửa bằng dung dịch vệ sinh để tránh viêm và hạn chế môi trường phát triển của những sợi lông

Làm sạch lông vùng bikini tại nhà

Nhiều phụ nữ tự tiến hành việc triệt lông tại nhà như sử dụng nhíp nhổ, sử dụng dao cạo,… giải pháp này giúp bạn gái triệt đi được những sợi lông xuất hiện trên bề mặt da nhanh chóng. Bên cạnh đó nhược điểm của cách làm sạch lông vùng kín tại nhà này đó là không triệt tiêu được chúng vĩnh viễn và rất nguy hiểm cho vùng da nhạy cảm này.

Giải pháp tẩy lông vùng kín an toàn nhất

Để triệt tận gốc lông vùng kín an toàn bạn nên sử dụng kỹ thuật Diode Laser X3. kỹ thuật này giúp bạn giản lược vùng lông mu hữu hiệu lại đảm bảo an toàn.

Bạn có thể sử dụng cách triệt lông vĩnh viễn bằng Diode Laser tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Tìm hiểu chương trình ưu đãi triệt lông tháng 4: http://bichnguyetspa.vn/ngoai-giam-gia-ban-se-soc-khi-biet-khuyen-mai-triet-long-con-co-dieu-nay.html
Nguồn: cachtaylong.com

 

Previous
Next Post »