Địa chỉ học thiết kế làm tóc tại Hà Nội



Nam nghĩa –24t-Vĩnh Phúc hỏi: “ Chào anh/chị, em đang có nhu cầu theo nghề làm tóc và cần tìm 1 địa chỉ học thiết kế mẫu tóc uy tín tại Hà Nội. Anh/chị có thể tư vấn giúp em được không ạ?”

Không chỉ riêng bạn, thắc mắc kiếm tìm cơ sở học thiết kế làm tóc uy tín tại Hà Nội cũng là băn khoăn chung của rất nhiều những phụ nữ trẻ đang có ý định theo nghề tạo kiểu tóc. Những khóa học tạo thiết kế tạo kiểu tóc chính là nền móng quan trọng để những phụ nữ phát triển công việc vậy nên việc “ chọn mặt gửi vàng” là điều rất cấp thiết.


1 số kỹ thuật tóc đang được ưa chuộng: Kỹ thuật nhuộm tóc màu khói

Tại Việt Nam hiện nay có nhiều các trung tâm đào tạo ngành tóc, nhưng đảm bảo chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp thì không có nhiều. Đứng số một về đào tạo thiết kế tạo kiểu tóc nói riêng và những ngành thẩm mỹ khái quát ấy chính là Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Thẩm mỹ Bích Nguyệt – trung tâm học thiết kế mẫu tóc uy tín số 1

Thẩm mỹ Bích Nguyệt là trung tâm học thiết kế làm tóc đang được rất nhiều bạn tin tưởng và theo học. các học viên tại học viện sẽ được các giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, đứng đầu trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc trực tiếp chỉ dẫn “ cầm tay chỉ việc”.

Bích Nguyệt Academy còn coi trọng đầu tư phương tiện học và khoảng không gian lớp học để các học viên có môi trường học tập thoải mái nhất

Theo chương trình học, những học viên sẽ sở hữu được 60% thời kì khóa học được thử nghiệm. Học viện sẽ tạo điều kiện cho những bạn gái được thực nghiệm trên mẫu thật và làm việc với những thiết bị tạo kiểu tóc tân tiến.Điều này sẽ giúp đỡ các phụ nữ nắm vững lý thuyết, thuần thục kỹ năng và không bỡ ngỡ khi ra ngoài làm việc.

Học viên cam kết học viên vững chuyên môn sau 3 tháng học tập, đồng thời thẩm mỹ Bích Nguyệt luôn đảm bảo 100% công việc đầu ra cho những bạn gái học viên.

Có bằng cấp và kỹ thuật về thiết kế tóc trong tay, việc tìm kiếm 1 nghề nghiệp mức lương 10-15tr/ tháng là điều hoàn toàn có thể trở lên hiện thực.Thực tế cho thấy đã có rất nhiều người làm nghề tóc tiến xa từ địa chỉ học thiết kế mẫu tóc chuyên nghiệp thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Nếu bạn thực sự có say mê, đừng chần chừ gì nữa, đăng ký ngay khóa học thiết kế mẫu tóc để sở hữu công việc tương lai rạng rỡ.

Tham khảo bài viết:: trung tâm dạy nghề trang điểm

Previous
Next Post »