Mẹo make up cho mắt 1 mí đơn giản

Rất dễ make up từ mắt một mí thành mắt 2 mí

Chị em không ưng ý với đôi mắt 1 mí của mình, muốn biến hóa thành đôi mắt 2 mí to tròn, xinh xắn. Không cần tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ với vài mách nhỏ dễ dàng trong nghệ thuật make up bạn có thể sở hữu 1 đôi mắt hai mí cực chuẩn.

Chuẩn bị trước lúc trang điểm

Xóa trang trước khi make up cho mắt 1 mí

Cho dù là mắt 1 mí hay mắt hai mí, trước lúc make up mắt phụ nữ nên loại bỏ trang cho vùng da mắt. loại bỏ trang sẽ lấy đi các bụi bẩn, làm da sạch sẽ và trắng mịn hơn đặc biệt là đối với khu vực mí mắt. Bước làm sạch này giúp việc vẽ mí mắt không bị lem và việc kẻ mí sẽ được chính xác hơn.

Đánh kem nền cho cả gương mặt

Trước khi thực hiện make up mắt, bạn nên bôi kem nền cho tất cả gương mặt trước. chú ý là nên sử dụng bông hoặc chổi make up tán đều kem nền trên mặt để làm ẩn đi những thiếu sót như vết thâm khu vực quanh mắt. Tốt nhất chị em nên đánh kem nền dùng riêng cho mắt, vì da mắt là vùng khá nhạy cảm cần được bảo vệ cẩn trọng.

Tham khảo: học nghề nail

Cách trang điểm cho mắt 1 mí to tròn hơn

Dán mí mắt: Dán mí mắt là cách thường dùng để tạo nên mí mắt giả cho mắt 1 mí thành hai mí. bạn nên dùng 1 cặp lót mí mắt giả để dán lên khu vực mí mắt trên, để tạo hữu hiệu tốt nhất chị em nên dán mí trước khi make up mắt khoảng mấy giờ đồng hồ.

Sử dụng eyeliner để kẻ viền mí mắt: bạn gái có thể sử dụng eyeliner dạng gel hoặc nước để kẻ viền cho mí mắt, để tạo được viền mí dày, đen và mềm mại. bạn gái nên bắt đầu kẻ viền mí từ phần khóe mắt ra tới đuôi mắt và nên khởi đầu bằng một đường kẻ đậm và mảnh.

Đánh phấn cho mí mắt: Chọn màu màu và cách đánh phấn cho mí mắt sẽ giúp đỡ làm mờ đi phần mí giả đã dán, bạn gái nên chọn màu phấn có tông màu tối và tán đều phấn nằm trong khu vực dán lót mí và đậm dần đều về phía cuối mí mắt, còn mi bên dưới các bạn gái sử dụng phấn đánh với tông màu sáng hơn 1 chút và tán đều một cách nhẹ nhàng. Lúc này bạn gái sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên đôi mắt của mình.

Tuy nhiên, để tạo được cảm giác thấy cho đôi mắt to tròn hơn thì chị em nên dùng bút chỉ, bút nước màu đen để vẽ sát theo viền của mí mắt và hơi hất ngược lên. lúc đã hoàn thành những bước trên bạn thực hiện mi giả và chuốt mascara để đôi lông mi có tính cong tự nhiên.

Chỉ với một số thao tác dễ dàng trên đây, chị em đã có thể biến hóa đôi mắt 1 mí thành 2 mí đầy đằm thắm. Bên cạnh đó, để nâng cao chuyên môn của chị em phụ nữ có thể tiếp cận 1 khóa học trang điểm chuyên nghiệp. Học viện Bích nguyệt academy là trung tâm học ngành trang điểm uy tín được nhiều bạn trẻ theo học và cung cấp nhiều nhân lực cho ngành làm đẹp tại trong nước.

Tham khảo:học make up chuyên nghiệp

Previous
Next Post »