Câu hỏi về mức phí loại bỏ lông tại thẩm mỹ viện

Lông mọc trên thể trạng con người là 1 hiện trạng tự nhiên ,ngoài ra lúc chúng phát triển quá mức thì phụ nữ nên quan tâm đến nó nhiều hơn. Ở đàn ông lông thường mọc nhiều ở tay, chân, ngực, cằm,… và nó thể hiện được sự mạnh mẽ của phái mạnh. Ở nữ giới không ít người cũng gặp phải trạng thái lông phát triển nhiều ở vùng mặt, chân, tay, nách,… khiến chị em phụ nữ gặp nhiều rắc rối và phiền hà trong các cuộc gặp gỡ.

=> Học thiết kế tạo kiểu tóc trong tháng bốn với khá nhiều các giảm giá tặng kèm: Kỹ thuật nhuộm màu tóc khói   

 


Vùng lông nách phát triển bất thường, mọc dày và đậm màu khiến cho bạn nữ không nên tự tin diện những bộ cánh sát nách trong mùa hạ sôi động. Để loại bỏ các sợi lông đáng ghét đấy thì những chị em đã tìm kiếm rất đông cách khác biệt như sử dụng biện pháp waxing, đắp mặt nạ, sử dụng kem,… Thêm vào đó hiệu quả của những biện pháp đấy rất thấp lại tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm cho làn da.

Nhằm thay thế các biện pháp triệt lông nách từ thiên nhiên, 1 giải pháp tẩy lông nách mới được ra đời với hiệu quả lên đến 99% sau một liệu trình điều trị, đấy là kỹ thuật Diode Laser X3.

Để các sợi lông nách triệt tiêu hoàn toàn cần có một kỹ thuật tác động vào sâu bên trong sợi lông, cắt đứt nguồn đem đến thức ăn của chúng và không cho chúng cơ hội phát triển. kỹ thuật Diode Laser X3 là công nghệ triệt lông có khả năng đáp ứng được những điều kiện trên giúp bỏ đi các sợi lông tận gốc. hiện tại kỹ thuật này đang được sử dụng rất thành công tại hệ thống Bích nguyệt academy. Vậy tại Bích Nguyệt giá tiền tẩy lông tận gốc là bao nhiêu?

Chi phí tẩy lông tận gốc là bao nhiêu?

Những bạn nữ lúc đến với Bích nguyệt academy đều câu hỏi chi phí triệt lông tận gốc là bao nhiêu? công nghệ tẩy lông Diode Laser X3 là kỹ thuật triệt lông thế hệ mới giúp chị em tiết kiệm 50% giá tiền so với những công nghệ loại bỏ lông khác.

Loại bỏ lông vĩnh viễn giá bao nhiêu khi sử dụng kỹ thuật Diode Laser X3 tại thẩm mỹ Bích Nguyệt.

– Giảm 60% giá thành lần đầu + Giảm 30% những lần chữa trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua một vùng)

– Giảm 60% giá thành lần đầu + Giảm 40% những lần chữa trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua hai vùng)

– Giảm 60% mức giá lần trước tiên + Giảm 50% các lần điều trị tiếp theo (Đối với Khách hàng mua 3 vùng trở thành)

Hiện tại bạn có thể biết được triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu rồi chứ. Nếu có thêm bất cứ băn khoăn nào về bệnh viêm nang lông hoặc giá tiền loại bỏ lông vĩnh viễn hãy tới ngay thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Tìm hiểu chương trình giảm giá dịch vụ triệt lông tháng bốn(áp dụng từ 1/4-30/4): Chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao tháng 4

 

Previous
Next Post »