Một số mẫu tóc hợp lý theo mỗi gương mặt

Chọn mẫu tóc cho mỗi gương mặt

Mẫu tóc đánh giá đến vẻ đẹp gương mặt của mỗi bạn nữ, tùy thuộc vào khuôn mặt của mình bạn gái có thể chọn lựa cho mình mẫu tóc hợp lý nhất. bạn gái muốn làm mới mình bằng cách thay đổi mẫu tóc, hãy tham khảo một số kiểu tóc tiếp sau đây.

Một vài kỹ thuật nhuộm màu pastel thường hay được dùng trong làm mẫu tóc


Mẫu tóc cho gương mặt vuông

Khuôn mặt vuông có cằm và trán rộng, chiều ngang với chiều dài khuôn mặt gân bằng nhau. Với những nàng nắm giữ khuôn mặt này nên tránh xa những kiểu tóc mái bằng, tóc có tính dài ngang vai ép thẳng… vì chúng sẽ giúp lộ rõ khuyết điểm khuôn mặt bạn. Thay vào đó, chị em nên để kiểu tóc ôm theo gương mặt như uốn xoăn nhẹ, tóc dài uốn xoăn sóng to, tóc bob mãi lệch, tóc lob uốn xoăn nhẹ hoặc để mái lưa thưa để hạn chế bớt độ dài khuôn mặt.

Mẫu tóc cho gương mặt dài

Gương mặt dài có chiều dài dài hơn nhiều, không tương xứng với chiều ngang của khuôn mặt, khuôn mặt khá dài và hẹp ở 2 bên. Với khuôn mặt này bạn gái chưa thể để tóc ép thẳng, tỉa nhiều và để ngôi giữa. Thay vào ấy nên để mẫu tóc ngang vai, hơi ôm sẽ làm cho khuôn mặt bầu bĩnh và cân đối hơn hoặc để mái lưa thưa che bớt độ dài khuôn mặt.

Mẫu tóc cho gương mặt trái tim

Gương mặt hình trái tim là gương mặt có phần rộng đặc biệt là trán và phần bé đặc biệt là cằm. Với gương mặt này, bạn nên để mái tóc rẽ ngôi và độ dài mái tóc chỉ nên dừng lại ở vùng quai hàm sẽ giúp gương mặt bạn gái trở nên tương xứng hơn. Kiểu ngang vai hơi ôm cũng là sự chọn lựa hợp lý cho những cô gái có khuôn mặt trái tim. Tránh xa những kiểu tóc vuông cổ xưa, tóc bồng bềnh từ đỉnh đầu xuống, chúng sẽ khiến cằm bạn đã nhỏ… lại càng nhỏ hơn thực tế khá đông.

Kiểu tóc cho gương mặt kim cương

Mặt kim cương có gò má rộng và đường chân tóc ở trán hẹp, những kiểu tóc ngắn, tóc rém, tóc uốn lọn, ôm lấy gương mặt sẽ là việc chọn lựa thông mình cho các nàng có khuôn mặt này.

Chị em thể tham khảo một số mẫu tóc trên đây và xác định xem gương mặt mình thích hợp với kiểu tóc nào để đưa ra quyết định sáng suốt. Bên cạnh đó, bạn gái cũng không nên bó hẹp mình với 1 mẫu tóc mà hãy up date cho mình những mốt tóc mới. đặc biệt là những ai có ý định gắn bó với nghề tóc thì đó lại là điều cấp thiết, bởi vậy tiếp cận 1 khóa thiết kế tạo kiểu tóc nhiều năm kinh nghiệm sẽ gúp phụ nữ vừa có những hiểu biết, các kỹ năng để trở lên một nhà tạo kiểu tóc chuyên nghiệp

Chương trình khuyến mãi tại thẩm mỹ viện bích nguyệt trong tháng bốn này: Khuyến mãi giảm giá khóa học thiết kế tạo mẫu tóc nâng cao tổng hợp

Previous
Next Post »