Phương pháp chăm sóc da bằng nghệ ở nữ giới sau khi sinh

chỉ dẫn cách chăm sóc da mặt sau sinh

 Các chị em sau khi sinh đẻ có sự đổi thay rõ rệt về ngoại hình cũng như làn da,có thể nói trong thời kì mang bầu và cho con bú hóc môn đổi thay nhiều khiến cơ thể mỏi mệt, căng thẳng nguy hại đến làn da trên gương mặt bạn. những dấu hiệu hiện diện như mụn, sạm đen, nám, vết chân chim, nếp nhăn… trên gò má, trán và mũi, vấn đề này đã khiến nhiều chị em phụ nữ mất tự tin, cảm giác thấy lo âu cho làn da xuống cấp của mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ mang tới cho mọi người những mẹo giữ gìn da mặt sau sinh bằng nghệ, với các cách tiến hành đơn giản nhưng sẽ đem đến cho bạn làn da như mong muốn. Mọi người xùng xem phía dưới nhé!

 Vậy thì mách nhỏ cho những bạn biện pháp chăm sóc da mặt sau sinh nở khá hữu hiệu, an toàn cho mẹ và bé, dễ tiến hành đấy là chăm sóc da sau sinh nở bằng nghệ.

 Nghệ là loại thực phẩm bổ dưỡng, giàu vitamin và khoáng chất cần thiết, đặc biệt tốt cho da, nhất là đối với các mẹ sau sinh còn phải kiêng kỵ nhiều. Nghệ lành tính và phù hợp với mọi loại da.

Tham khảo: khóa học chăm sóc da mặt để được hướng dẫn chăm sóc da phù hợp.

Nghệ có công dụng làm trắng da, ngừa mụn, loại bỏ tế bào chết và tái tạo, trẻ hóa làn da, bình phục làn da giúp những mẹ lấy lại được làn da trắng hồng và mịn màng.

 Nghệ là nguyên liệu được các mẹ lựa chọn để giữ gìn da mặt sau khi sinh rất phổ biến ngày nay. Nghệ với tinh chất curcumin là một hoạt chất chống oxy hóa, không chỉ làm da trắng mịn, mà còn phòng tránh lão hóa, giảm mụn, thâm nám, tàn nhàng, làm mờ sẹo rất hữu hiệu.

 Hướng dẫn mẹo giữ gìn da mặt sau khi sinh với nghệ.

 Chuẩn bị: 1 thìa bột nghệ,1 thìa cám gạo,1 thìa sữa tươi.

Thực hiện:

 Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nước ấm giúp lỗ chân lông mở ra, dễ hấp thu dưỡng chất.

 Bước 2: Trộn đều hầu hết các nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp sền sệ

 Bước 3: Thoa đều lên da và nằm thư giãn trong 15 - 20 phút.

 Bước 4: Cuối cùng, đi rửa mặt lại với nước lạnh, nghệ vàng có khả năng còn dính trên da mặt do vậy bạn nên sử dụng sữa rửa mặt để rửa cho sạch.

 Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 - 3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.Chị em sau sinh nở thực hiện cách giữ gìn da mặt này 2- 3 lần mỗi tuần thì sẽ thấy được chức năng của nghệ vàng như thế đối với da. Gương mặt trắng mịn, không còn nám sẽ trở lại với bạn mau chóng.

 - Thực hiện: các mẹ có khả năng dùng mặt nạ nghệ tươi để đắp trực tiếp lên mặt, hoặc để hữu hiệu hơn thì những mẹ có khả năng kết hợp nghệ với một số nguyên liệu khác như sữa tươi, cám gạo, mật ong, trứng gà… những mẹ có thể tìm hiểu bài viết mẹo làm đẹp sau khi sinh đẻ bằng nghệ tươi để chọn phương pháp hợp lý với mình nhé.

 Đây là một cách giữ gìn da sau sinh khá dễ dàng với nghệ mà các chị em có khả năng tìm hiểu. Trộn đều hỗn hợp bột nghệ, bột gạo hoặc cám gạo và sữa tươi theo tỉ lệ 1:1:1. Sau đó thoa lên mặt khoảng30 phút. Sau khi hỗn hợp khô, bạn rửa lại bằng nước ấm.Tiến hành đều đặn 2 lần/ tuần để có làn da hồng hào, tươi tắn.

Bên cạnh đó, những mẹ có khả năng đăng ký  khóa dạy chăm sóc da chuyên nghiệp tại Học viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt để nắm được những mẹo chăm sóc da mặt đúng phương pháp, giúp giữ gìn làn da luôn hồng hào và mịn màng cả trước và sau sinh nở nhé.

Previous
Next Post »