Tiết lộ chăm sóc da do nhiều lần trang điểm

Chăm sóc cho da mặt hay trang điểm

Có lẽ ai cũng trang điểm lúc đi dự đám tiệc, đi làm nhưng trang điểm thường xuyên có thể gây ảnh hưởng đối với làn da của phụ nữ. Dưới đây là một số bí quyết chăm sóc, làm đẹp da cho những cô nàng luôn son phấn.

=> Nếu bạn chưa tìm được trung tâm học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu thì có khả năng tham khảo về học viện thẩm mỹ viện Bích Nguyệt nhé!

 


Trang điểm nhiều khiến cho làn da yếu đi và nếu không biết cách loại bỏ trang cũng như chăm sóc đúng cách thì da hư tổn, xuất hiện mụn, lỗ chân lông to, kém sáng màu và mau chóng già nua.

Bài viết dưới đây, chúng tôi xin trả lời với các bạn những cách chăm sóc da dành riêng cho người hay trang điểm. Cùng tham khảo nhé!

Vệ sinh da mặt sạch sẽ

Hàng ngày vào mỗi buổi sáng và tối bạn hãy vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn tích tụ sau một ngày dài. Da mặt bẩn sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho mụn sinh sôi, thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra mau chóng và kích thước lỗ chân lông giãn to. Thêm vào đó, sau lúc trang điểm bạn đừng bao tiếng đi ngủ lúc mặt còn nguyên lớp phấn, mà cần sử dụng nước tẩy trang nhẹ nhàng tẩy lớp trang điểm.

Dùng kem dưỡng ẩm

Làn da trang điểm và tẩy trang nhiều thường mất nước. vì vậy, nó đòi hỏi chúng ta phải bổ sung lại lượng nước đã mất và khôi phục hàng rào bảo vệ bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày. Tùy vào từng loại da mà bạn chọn cho mình một sản phẩm thích hợp, đối với da nhờn bạn nên mua kem dưỡng ẩm loại thành phần không chứa dầu chính.

Đắp mặt nạ 2 lần/tuần

Trong một liệu pháp giữ gìn da mặt không nên thiếu bước đắp mặt nạ. khi đắp mặt nạ làn da được đem đến các dưỡng chất thiết yếu, cân bằng độ ẩm, kích thích tế bào da tái tạo và phục hồi những thương tổn do sự tác động nguy hiểm của môi trường. Đắp mặt nạ thực hiện rất dễ dàng và dễ thực hiện, vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa mặt sạch rồi sử dụng cà chua, dưa leo hay chuối đắp lên khắp mặt, sau 20 phút thì gỡ xuống rửa lại. tiến hành đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần, làn da sẽ thay đổi chỉ sau một thời kì ngắn.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước là việc làm vô cùng quan trọng để khôi phục làn da của người nhiều lần trang điểm. Nước có công dụng đem đến độ ẩm cần thiết để da không bị khô và giúp cơ thể thanh loại bỏ độc tố ra ngoài, đem lại làn da căng tràn sức sống, mềm mượt tự nhiên. hàng ngày, bạn nên uống đủ 2 – 2.5 lít nước, có khả năng thay thế nước lọc bằng nước trà xanh hoặc nước ép những loại trái cây để tăng hiệu quả làm đẹp da.

Hy vọng các cách chăm sóc, bình phục dành cho làn da thường xuyên trang điểm mà chúng tôi vừa tư vấn ở trên, sẽ giúp bạn giữ được làn da mịn màng và tươi sáng.

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết khóa học trang điểm: Tại đây! tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để vừa nắm được những kiến thức cơ bản từ cách trang điểm, mẹo trang điểm và có cơ hội cập nhật xu hướng trang điểm mới hiện nay

Chúc bạn thành công!

 Nguồn: http://thanhnien.vn/doi-song/lam-dep/bi-quyet-cham-soc-da-cho-nguoi-hay-trang-diem-555420.html

 

Previous
Next Post »