Cách trang điểm đẹp cho mùa đông

Mẹo trang điểm vào mùa đông

Mùa đông tới, với tiết trời lạnh đặc trưng; thêm cho mình chiếc áo khoác cùng những chiếc khăn ấm áp bạn không nên bỏ qua cách trang điểm dịu dàng để mình đẹp hơn ngay cả vào những ngày giá lạnh.

Dưỡng ẩm cho da vào mùa đông

Cho dù là vào mùa nào đi chăng nữa dưỡng ẩm thì bước chăm sóc da không nên bỏ qua. Nhất là trong mùa đông, làn da cần được giữ gìn cẩn trọng hơn thì mới giúp lớp trang điểm mùa đông mềm mịn hơn.  Bạn có khả năng dưỡng ẩm cho da bằng nhiều phương pháp, nếu không có thời gian thì chỉ cần bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày nếu siêng năng thì có khả năng sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm nhiều lần. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên tô son hoặc các tinh dầu để dưỡng ẩm cho môi nhé!

>>> Bạn muốn biết học chăm sóc da ở đâu tốt tại Hà Nội không? Xem cụ thể tại đây nhé!

 

 

 

 


Chọn kem nền trang điểm mùa đông

Lúc chọn kem nền vào mùa đông, chị em hãy chọn những loại kem nền có chức năng dưỡng ẩm và chống nắng thì càng tốt, làn da của mọi người sẽ không bị hanh khô lúc dùng mỹ phẩm. Đặc biệt để có lớp nền thật đẹp thì các bạn nhớ chọn những loại kem nền mỏng mịn để làn da trông như thật.

Cách đánh kem

Hãy dùng chổi chuyên dụng để đánh kem nền hoặc có thể dùng mút trang điểm để đánh. không thể đánh bằng tay vì kem nền sẽ không đều và sẽ bị lem nhem. Hãy dùng cái gương thật lớn để makeup được rất dễ. Lớp nền là cần thiết nhất lúc bạn makeup cho nên hãy dùng mút tán đều và dặm nhẹ khắp mặt để kem được thấm đều. Đánh càng đều thì da của bạn trông càng mỏng mịn và càng đẹp.

Dùng phấn phủ

Nếu bạn có một làn da đẹp mịn màng, không tì vết thì có khả năng ngừng qua bước này. Nhưng nếu bạn không tự tin vì trên mặt mình có nhiều nhược điểm như mụn, vết thâm, bọng mắt, nám… thì nên sử dụng tới sự giúp đỡ của kem che nhược điểm, sẽ giúp bạn có một làn da hoàn hảo hơn.

Trang điểm mắt vào mùa đông

Trang điểm mắt cho mùa đông cũng không khác khác điểm như những mua thông thường. Tùy vào sở thích hay phong cách thời trang hoặc hoàn cảnh mà bạn chọn lựa màu mắt hợp lý. Nhưng chị em cũng đừng quên chuốt mascara để có một đôi lông mi cong vút và quyến rũ nhé!

Cuối cùng là phần tô son, mùa đông môi thường hay bị khô và nứt nẻ. vì thế, bạn nên sử dụng son dưỡng không màu trước lúc thoa son lì, vừa để bảo vệ môi khỏi bị thâm cũng vừa dưỡng ẩm cho môi.

==> Đọc thêm các khóa học trang điểm chuyên nghiệp ở đây

 

 

 

 

Previous
Next Post »