Các hiểu nhầm trầm trọng lúc đắp mặt nạ giữ gìn da

Đắp mặt nạ giữ gìn da cần quan tâm vấn đề gì?

Đắp mặt nạ là thói quen chăm sóc da bạn cần duy trì nhiều lần. Thêm vào đó, nhiều bạn do quá nôn nóng hoặc do không có những hiểu biết cơ bản nhất về đắp mặt nạ đã nhiễm phải một vài lầm tưởng tàn phá làn da của bạn.

Tham khảo: khóa học chăm sóc da(thông tin tại đây)

 



Đắp mặt nạ giữ gìn da quá nhiều: Đắp mặt nạ quá nhiều sẽ làm da mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ bề mặt da khiến da dễ bị thương tổn. do đó, ngay cả khi bạn thấy loại mặt nạ nào đấy rất hợp lý với làn da của mình, nhưng để mặt nạ mang lại kết quả chăm sóc da tốt nhất, bạn cũng chỉ nên đắp mặt nạ tuần 2 lần.

Đắp mặt nạ quá dày. Bạn nghĩ rằng đắp mặt nạ dày thì se có chức năng nhiều hơn? vấn đề này là hiểu lầm. Có thể với nhiều loại mặt nạ, lúc đắp dày thì sẽ khiến bề mặt da tiếp xúc với dưỡng chất nhiều hơn, thúc đẩy lưu thông máu, làm cho dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào tế bào da. Bên cạnh đó, mặt nạ quá dày sẽ khiến cho lỗ chân lông của bạn giãn ra to hơn mức bình thường khá nhiều để hấp thu dưỡng chất. Vì thế, đắp mặt nạ dày sẽ làm lỗ chân lông to ra, bụi bẩn vi khuẩn sẽ dễ đi sâu vào lớp biểu bì da hơn.

Đắp mặt nạ giữ gìn da khi da đang bị mụn:Nhiều người cho rằng đắp mặt nạ sẽ làm mụn bớt sưng và làm mụn dễ lành hơn. Thêm vào đó, lúc da đang bị mụn bạn nên giảm thiểu đắp mặt nạ nếu có thì chỉ nên sử dụng các mặt nạ dành riêng cho da mụn, nếu không sẽ tạo điều kiện hoạt động cho vi khuẩn gây hại cho làn da.

Để hiểu biết thêm về những phương pháp chăm sóc da đúng cách, chị em có thể tham khóa học chăm sóc da mặt để được hướng dẫn chăm sóc da phù hợp tại thẩm mỹ Viện Bích Nguyệt để được chia sẻ những bí kíp chăm sóc da hiệu quả từ các chuyên gia nhé

 

Previous
Next Post »