Cải thiện sức đề kháng với hỗn hợp mật ong củ tỏi

Tỏi và mật ong là 2 thành phần luôn luôn có đủ trong nhà bếp của mỗi cá nhân. Sự phối kết hợp của chúng sẽ mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe.

Để chia thành dung dịch củ tỏi mật ong, bạn chỉ cần lấy một số tép tỏi, thêm chút nước cho vô máy xay để phân thành bột nhão, sau đó trộn cùng một muỗng nhỏ canh mật ong. >>>  tỏi đen là gì

Tiêu thụ dung dịch này khi đói trong vòng bẩy ngày sẽ làm chị em nâng cao sức đề kháng thoải mái và tự nhiên, phòng ngừa bệnh tật và đem lại nhiều công dụng sức đề kháng.


Nâng cao khả năng miễn dịch

Hệ miễn dịch mạnh là chìa khóa để sở hữu sức đề kháng tốt. Điều ấy sẽ làm mọi người đẩy lùi những tác nhân gây bệnh như vi sinh vật, virus thâm nhập vào thân thể, giúp thể trạng ít nhạy cảm với bệnh tật.

Hỗn hợp củ tỏi và mật ong chứa chất chống oxy hóa có thể nâng cao sức đề kháng, giữ cơ thể khỏe mạnh và năng động.

Hạ áp huyết

Tăng áp huyết dẫn tới lúc máu chảy với lượng lớn, chống lại các bức tường của động mạch, dẫn tới một vài vấn đề sức khỏe như đau đầu, mệt mỏi, tim mạch, đột quỵ…

Hỗn hợp bột củ tỏi và mật ong có khả năng làm giãn thành mạch máu, cho phép lưu thông máu ổn định trong thể trạng, bởi thế làm hạ áp huyết.

Cải thiện sức khỏe não bộ

Tỏi rất giàu allicin trong lúc ấy mật ong có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. khi phối hợp hai thành phần này với nhau, chúng sẽ nuôi dưỡng những tế bào não, từ đó tăng cường sức khỏe não bộ. tỏi đen có thể ngăn ngừa các bệnh như bệnh mất trí nhớ, Alzheimer, bằng cách nâng cấp sức khỏe não bộ.

Làm dịu đau họng

Sự kết hợp giữa tỏi đen và mật ong có khả năng làm dịu đau họng và viêm nhiễm họng vì nó có đặc tính chống nhiễm trùng, giúp làm giảm kích ứng và sưng.

Ngăn ngừa ỉa chảy

Dung dịch này có tính kháng khuẩn, giúp làm giảm viêm trong đại tràng, phòng chống ỉa chảy và một vài rối loạn tiêu hóa khác ở mức độ nặng.

Chữa trị viêm nấm

Dung dịch này có thể điều trị hữu hiệu viêm nấm thâm nhập các cơ quan khác nhau của cơ thể. các chất kháng khuẩn tự nhiên của tỏi và mật ong giúp tiêu diệt các vi sinh vật và nấm có nguy hại tới cơ thể.

Bài viết liên quan:: giá tỏi lý sơn

Thải độc

Sự phố hợp giữa tỏi và mật ong cũng có thể có chức năng như thuốc giải độc  cơ thể tự nhiên. Nó giúp thải những độc tố và chất thải nguy hiểm khác ra khỏi hệ thống cơ thể, giúp phụ nữ luôn luôn khỏe mạnh.

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Tamchinh14
AUTHOR
lúc 19:27 19 tháng 8, 2018 delete

Xin chào bạn chăm sóc sức khoẻ cho chính mình và gia đình là điều nên làm, tuy nhiên hãy dành thêm thời gian thiết kế trang trí nội thất cho nhà mình nhé vì 1/3 thời gian cta sống trong không gian đó. Nếu bạn quan tâm tới nhà cửa hãy ghé thăm nội thất Go home, tìm kiếm ý tưởng trang trí nội thất đẹp tại https://gotrangtri.vn. Thanks admin nhiều.

Reply
avatar