Thói quen trang điểm bạn phải tránh xa

Make up đã trở thành nghề nghiệp không nên thiếu thường xuyên đối với nhiều quý cô. Nhưng vẫn có các thói quen make up cực kì xấu mà bạn gái phải tránh xa. Cùng kiểm tra xem phụ nữ có nhiễm phải điều nào trong 5 điều sau đây không nhé!

Các thói quen make up sai cách không những làm cho lớp make up của chị em nữ giới xấu đi, gương mặt chị em không được dễ thương mà thậm chí còn dẫn tới mụn và những bệnh về da khác.

Bạn có muốn tìm hiểu về: hoc trang diem co dau

Không vệ sinh cọ make up

Đây chính là lỗi thường mắc nhất của hầu hết chị em phụ nữ lúc make up. Họ luôn luôn chỉ vội vã trang điểm để có được gương mặt xinh xắn nhất, và sau khi xóa trang họ cũng không nhớ rằng mình phải vệ sinh chiếc cọ make up cho các lần trang điểm sau. bạn chưa rõ rằng chiếc cọ trang điểm bẩn sẽ làm cho da bạn gái bị mụn và tác động tới lớp trang điểm vì các màu phấn sẽ bị pha vào nhau.

Chỉ dùng chì môi ở viền ngoài

Sau lúc phụ nữ bôi son, son sẽ bị phai dần đi và để lộ phần viền môi bằng chì kẻ. vì vậy, sau khi kẻ viền môi, phụ nữ hãy sử dụng chì tô đầy cả môi rồi sau ấy xoa son. Việc này sẽ giúp màu son giữ được lâu hơn.

Sử dụng mascara không thấm nước thường xuyên

Nếu chị em không thường xuyên bị đổ mồ hôi nhiều, bạn không nên dùng mascara không thấm nước mỗi ngày vì lông mi chị em sẽ bị khô. Bên cạnh đó, mascara không thấm nước cũng bám rất chặt vào mi nên rất khó chùi và khi tẩy trang mắt, phụ nữ sẽ phải lau nhiều lần làm cho lông mi ít nhiều bị rụng.

Dùng quá nhiều kem nền

Hãy điều chỉnh lượng kem nền dàn trải đều trên gương mặt bạn, những phần khuyết điểm như quầng thâm, quanh mũi, da không đều màu, vùng bắt sáng chữ T hoặc các nhược điểm trên da sẽ cần nhiều kem nền hơn để che lấp, các phần còn lại bạn hãy giữ lớp nền thật mỏng nhẹ, tự nhiên.

Trang điểm trong điều kiện thiếu sáng

Ánh sáng là nhân tố cần thiết giúp phụ nữ có một lớp make up đẹp. Hãy đảm bảo bàn trang điểm của bạn gái được đặt ở vị trí có nguồn sáng tốt để bạn có thể nhìn rõ nhất gương mặt mình lúc make up và rất dễ chỉnh sửa các gam màu trên mặt. make up trong môi trường không đủ ánh sáng sẽ làm lớp make up của chị em không được như ý hoặc bạn gái sẽ bỏ sót một vài nhược điểm trên da vì nhìn không rõ.

Trên đây là những thói quen trang điểm không tốt, những điều tối kỵ trong lúc học make up cơ bản.  Nếu chị em muốn học ngành trang điểm chuyên nghiệp thì các lớp học ngành trang điểm tại hà nội hiện tại đều có các khóa đào tạo này. Hãy đăng ký trải nghiệm để có kiến thức đúng về chăm sóc sắc đẹp cho chính bản thân mình

Tham khảo: trung tam day nghe trang diem

Previous
Next Post »