Sáu tiết lộ nhỏ “xử lí” lúc không may tay tỉa chân mày quá đà

Một số người trong chúng ta cũng đều chí ít 1 lần vụng về quá tay tỉa hỏng mất hàng lông mày của mình. Nhưng đừng lo, đã có 6 bật mí tiếp sau đây để giúp những cô nàng vượt qua “cơn khủng hoảng” này.

Để chân mày mọc lại tự nhiên

đầu tiên bạn cần phải tĩnh tâm và không thể cố gắng cứu chữa thêm kẻo hàng chân mày đã hỏng lại càng thêm tồi tệ. Việc tốt nhất lúc này ấy là hãy để chúng yên và mọc lại 1 cách tự nhiên. chị em cũng có khả năng sử dụng các sản phẩm dưỡng lông mày để kích thích chúng mọc nhanh hơn.

Bình tĩnh xử lí đúng cách

Lúc các sợi lông mới đã mọc lên dày dặn hơn, chúng có khả năng sẽ rất “vô tổ chức” bởi thế bạn nên biết cách xử lý nó đúng cách, đừng lặp lại hiểu nhầm cũ nhé.

 

 



Dùng kem che thiếu sót để phủ lên các sợi lông mọc thừa ra ngoài khuôn mày. Và với các khoảng lông thưa thì phụ nữ có thể sử dụng kẻ chì để vẽ lên các đường ngắn giống như những sợi lông để tạo hiệu ứng dày hơn. Còn với các sợi lông cứng đầu quá dài và lỉa chỉa, hãy sử dụng gel lông mày để cố định chúng lại.

Nhuộm chân mày

Cách này rất hữu hiệu và được lòng bạn nữ lúc không cẩn thận làm hỏng hàng lông mày. Màu nhuộm chân mày cũng sẽ giống như mascara nhưng độ bền lên đến 4 – sáu tuần. Nó sẽ giúp đỡ chân mày mờ nhạt của chị em nữ giới đậm màu hơn và những sợi lông mới mọc lên trông cũng dày dặn hơn đấy.

Để tóc mái dày 

Ví như quá ngại thực hiện các phương pháp cầu kỳ trên, bạn gái có thể che luôn đi hàng chân mày bị fail bằng cách để tóc mái dày 1 chút. Và bạn gái sẽ tự tin bước ra đường mà chẳng cần bận tâm tới lông mày đã đẹp hay chưa, ít ra là cho đến khi chúng mọc trở lại thường ngày.

 

 

 

 



Nhờ nghệ nhân xử lý

Sau 1 khoảng thời kì ức chế không đụng vào lông mày, khi này hàng chân mày của bạn đã mọc mới kha khá rồi. Hãy nhớ đừng táy máy tự tay tỉa tót chúng nữa nhé, tốt nhất nàng nên đến tìm chuyên viên tỉa lông mày để “dọn dẹp” lại hàng lông mày đang lộn xộn, nguyên thủy kia.

 

 

 

Theo An An (Khám Phá)

 

Previous
Next Post »