Những màu tóc khói bạn nên thử một lần


Những màu tóc nhuộm truyền thống gần như đã quá thân thuộc với giới trẻ, nhưng thời điểm quay lại đây phong trào nhuộm tóc khói đang được nhiều chị em trẻ ưa thích. chị em muốn làm mới mình bằng thay đổi màu tóc thì màu khói chính là một vào những nhắc nhở thúc vị. Hãy cùng cập nhật một số màu tóc khói mà bạn nên thử một lần sau:

Nội dung liên quan: khóa học thiết kế mẫu tóc chuyên nghiệp

Tóc khói xám

Tóc khói xám một trong những màu tóc khói được các phụ nữ trẻ ưa thích, xám khói hay còn gọi là tóc màu bạc, tóc màu lông chuột – một màu tóc phù hợp với các cô nàng có một chút cá tính và có phần nổi loạn. Bắt nguồn từ những ca sĩ K-Pop như trưởng nhóm 2NE1- CL… màu tóc này nhanh thu hút được những bạn trẻ . Thường ngày những màu tóc sáng thường dành cho những cô gái Âu – Mỹ, nhưng các cô nàng châu Á để màu tóc này cũng chất không kém, phụ nữ có thể phối kết hợp thêm với phong cách make up tự nhiên sẽ tôn lên nét đẹp của chị em nữ giới hơn bao giờ hết.

Tóc nâu khói

Tóc nâu khói màu tóc không quá nổi bật, nhưng lại giúp ánh lên nét rạng ngời cho khuôn mặt bạn gái. Khi để màu tóc khói này, bạn gái không cần đầu tư quá nhiều trong việc trang điểm, chỉ cần một chút môi hồng và má hồng là đủ nổi bật.

Chị em có thể tham khảo cụ thể kỹ thuật nhuộm màu tóc khói để hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Tóc khói xanh

Màu tóc khói xanh là màu tóc khá mới lạ trong những màu tóc khói, màu tóc này chưa được ưa thích lắm, hợp với những chị em trầm tính, lạnh lung và một chút bí ẩn. Nhưng nếu làn da phụ nữ là da tối màu thì nên suy nghĩ, vì có khả năng nó sẽ khiến da phụ nữ thêm tối hơn.

Tóc khói hồng

Phong trào tóc khói hồng đã xuất hiện từ xưa, nhưng màu tóc này khá kén da nên chỉ được nhen nhóm chưa thực sự gây nên cơn sốt. Màu tóc này thích hợp với các chị em có làn da trắng, còn nếu da phụ nữ tối màu hay bánh mật thì rất tiếc bạn gái không hợp với màu tóc này.

Bạn gái có khả năng tìm hiểu các màu tóc khói trên đây và chọn cho mình một màu tóc khói hợp lý. Nhuộm màu tóc khói yêu cầu chị em phải nắm rõ được những kỹ thuật nhuộm tóc hay kỹ thuật làm tóc cơ bản nhất. Nếu bạn đang muốn học công nghệ nhuộm màu tóc khói thì có thể tham dự khóa dạy thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Học viện Bích nguyệt academy để có thời cơ được nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam trực tiếp tham gia sư phạm.

Tìm hiểu thêm: dạy chăm sóc da

Previous
Next Post »