Che khuyết điểm với những bước cực dễ dàng

Bạn có khả năng che đi mọi nhược điểm trên da với 7 bước trang điểm dễ dàng sau đây. Hãy cùng tiến hành để tự tin tươi trẻ ở bất kỳ nơi đâu bạn nhé!

Bất cứ cô gái nào cũng ý định có một tướng mạo dễ thương, một làn da tươi trẻ không tì vết khi hiện diện trước đám đông. Thế nhưng không phải chị em nào cũng may mắn có được một làn da đẹp. 7 bước make up tiếp sau đây có thể giúp chị em làm mờ đi mọi nhược điểm trên da như mụn, sẹo mụn, vết thâm để phụ nữ có được làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên nhất.

Dùng kem lót trước khi đánh phấn

Tiếp tới bạn nên sử dụng một lượng kem lót mỏng nhẹ trên da giúp làn da được mềm mịn và giữ cho lớp make-up lâu bền hơn, tự nhiên hơn. Tuy nhiên, kem lót còn giúp cho da trở nên láng mịn, thu hẹp lỗ chân lông, cho bạn nước da mượt mà hoàn hảo nhất.

Dặm kem nền trên tất cả gương mặt

Kem nền là bước cực kì cần thiết lúc học ngành trang điểm cá nhân. Nó có thể làm đều màu da, che thiếu sót, đồng thời giúp lớp trang điểm lâu trôi và bền màu trong suốt nhiều tiếng liền.

Che giấu sẹo mụn

Cách tốt nhất để che giấu hết các vết sẹo mụn là sử dụng một lớp kem lót và nhẹ nhàng Xoa lên vùng da có sẹo. Sau đó bạn vỗ nhẹ kem che thiếu sót lên da, những tinh chất trong kem lót sẽ thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da có lớp nền mịn màng hoàn hảo.

Phủ phấn

Phấn make up chắc rằng là người phụ nữ không nên thiếu được khi make up. Nhưng bạn gái cũng không thể phủ phấn quá nhiều khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc. bạn gái nên sử dụng một lượng phấn nhỏ trên da để “hút sáng” và giúp da đều màu, tự nhiên hơn.

Đánh phấn má hồng và make up mắt

Bước cuối cùng là bạn gái chưa thể quên trang điểm mắt thật nổi bật và thêm chút phấn má hồng xinh xắn để gương mặt thêm tươi tắn và rạng rỡ. bật mí nhỏ cho chị em là xịt khoáng lên toàn bộ khuôn mặt để lớp nền phủ một lớp sương mờ tự nhiên và làm phụ nữ trẻ khỏe hơn.

Nghề make up cần nhiều kỹ năng và sự siêng năng rèn luyện không dừng nghỉ để chuyên sâu chuyên môn. Nếu bạn đam mê nghề này và mong muốn học các kỹ năng trong nghề make up như trên, hãy tìm cho mình một địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ uy tín để theo học.

Tham khảo về khóa học trang điểm chuyên sâu tại đây

Previous
Next Post »