Tham khảo những kiểu tóc mái thưa trong mùa đông lạnh

Tóc mái không những giúp giấu đi nhược điểm trên khuôn mặt phụ nữ mà còn làm thay đổi khuôn mặt phụ nữ, thậm chí nếu chọn mẫu tóc mái phù hợp sẽ làm cho chị em trẻ hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu tóc mái nào sẽ là chiều hướng trong mùa đông lạnh năm nay nhé!

Học thiết kế làm tóc trong tháng 4 với rất nhiều những giảm giá tặng kèm: kỹ thuật ép phồng cụp trên nền tóc hư tổn     


Tóc mái dài

Đây là kiểu tóc mái có sức hút lớn trong mùa đông lạnh năm nay không còn mới lạ với phái đẹp, nhưng kiểu tóc này vẫn luôn là sự việc lựa chọn tiên phong của nhiều bạn gái trẻ. Với mẫu tóc mái này, sẽ làm chị em trở nên dịu dàng cá tính hơn, bạn cũng có thể để mái lệch hoặc rẽ giữa đều rất đẹp. mẫu tóc mái đẹp này bạn gái nên kết hợp với việc uốn các lọn tóc dài để trông chúng đẹp hẳn lên, nếu tóc thẳng thì bạn gái có khả năng rẽ ngôi lệch trông sẽ khá đẹp. Tóc mái dài thích hợp cho các bạn gái mặt tròn hoặc vuông vì có thể làm mờ đi thiếu sót này hữu hiệu.

Tóc mái lưa thưa

Kiểu tóc mái lưa thưa khởi nguồn từ xứ sở kim chi vào những năm trở lại đây và mau chóng trở thành chiều hướng kiểu tóc mái được nhiều bạn trẻ ưa thích. Trong mùa đông lạnh năm nay, đây cũng là kiểu mái này hứa hẹn sẽ tiếp tục được lăng xê. kiểu tóc mái này có ưu điểm là không quá kén mặt, mang tới cho bạn gái vẻ ngoài nhẹ nhàng, cá tính và trẻ trung mà hoàn toàn không cần bạn gái phải giữ gìn quá nhiều. Nếu bạn thấy quá chán với kiểu mái này, bạn gái có thể dễ dàng hô biến thành mái xéo.

Tóc mái xéo

Mẫu tóc mái xéo đã không còn gì lạ lẫm với các chị em trẻ, kiểu tóc mái này đã từng một thời được coi là mốt nhưng cùng với sự ra đời của nhiều mẫu tóc mái khác nó đã dần đi bị lãng quên. Nhưng trong mùa đông năm nay, 1 lần nữa quay trở lại làm khuấy động trào lưu tóc mái. Đây được nhận định là kiểu tóc mái phù hợp với mọi nàng, nhất là những người mới làm quen với tóc mái. Tóc mái xéo có khá nhiều kiểu, nhưng kiểu được ưa chuộng nhất bây giờ là mái xéo dài xuyên qua chân mày và xuống gần gò má. Mái xéo sẽ đẹp nhất lúc được tỉa mỏng phần chân mái để ngay cả khi mọc dài, nó vẫn giữ được sự mềm mại, tự nhiên.

Các mẫu tóc mái trên là chiều hướng được nhiều bạn gái trẻ chọn lựa trong mùa lạnh năm nay. bạn gái có khả năng tham khảo cho mình một mẫu tóc mái hợp với khuôn mặt của mình. Ngoài ra, xu hướng những kiểu tóc sẽ được bổ sung theo từng mùa không giống nhau trong năm, bạn gái có thể tham dự 1 khóa dạy Thiết kế tạo kiểu tóc để cập nhật hàng ngày hoặc nếu chị em muốn có 1 nghề tay trái thì trải nghiệm một khóa Thiết kế mẫu tóc tại Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt để có được những hiểu biết cơ bản về tóc.

Xem thêm chủ đề liên quan:: dạy làm móng

Previous
Next Post »