Tẩy lông sử dụng trà hoa cúc và đá mài

Vi-ô-lông chính là “rào cản” lớn nhất với chị em phụ nữ. Biện pháp vô cùng dễ dàng, lại không tốn kém, giúp bạn có khả năng thực hiện loại bỏ lông tại nhà, vừa thuận tiện, an toàn và tiết kiệm đấy là loại bỏ lông với trà hòa cúc và đá mài.
 


Triệt lông với trà hoa cúc

Nguyên liệu:

–    ½ cốc nước lọc
–    2 muỗng canh nước trái cây tươi
–    Nước cốt một quả chanh
–    ½ chén trà hoa cúc

Thực hiện

Sau khi vô trùng nước lọc bằng cách đun sôi, bạn vặn nhỏ lửa và khởi đầu thêm lần lượt những nguyên liệu khác vào. đảo đều ở nhiệt độ trung bình để dung dịch không bị dính. Tắt bếp khi dung dịch sôi.

Tiếp tục khuấy đều tay sẽ cho ta một hồn hợp mịn hơn nổi bong bóng màu nâu vàng. Thêm nước sôi và quấy đều cho đến lúc dung dịch chuyển sang màu vàng mật. Đợi nó sôi rồi đắp lên da và wax với miếng gạc cotton như với phương pháp mật ong.

Sử dụng đá mài để loại bỏ lông tận gốc

Dùng đá mài thích hợp cho những người có lông mềm, mỏng và yếu. Đây là biện pháp được sử dụng từ thời xưa nhằm giúp loại bỏ tế bào chết và giúp tuần hoàn máu.

Thực hiện: nhúng ẩm đá mài và thoa tròn với lực trung bình lên da để lấy đi các nang lông.

Chú ý, dù bạn gái dùng bất cứ giải pháp nào, việc trước tiên trước khi triệt lông tại nhà là phải làm sạch vùng da đó với kem loại bỏ tế bào chết và bôi một lớp phấn bột em bé để da không bị thương tổn.

Hi vọng các thông tin trên có khả năng giúp chị em triệt lông hiệu quả, an toàn, bảo vệ được làn da vùng loại bỏ lông.

Sau lúc triệt lông xong, cần thiết phải lau sạch sẽ và bôi 1 lớp kem giữ ẩm cho da trắng mịn hoàn hảo.

Bài viết liên quan: http://bichnguyetacademy.com/free-100-3-khoa-hoc-khi-dang-ki-hoc-thiet-ke-tao-mau-toc-trong-thang-4.html

Ngoài phương pháp loại bỏ lông với trà hoa cúc và đá mài, để triệt lông đạt hữu hiệu vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn và đồng thời còn giúp trị viêm lỗ chân lông hiệu quả, những bạn gái nên tìm hiểu thêm phương pháp loại bỏ lông vĩnh viễn bằng kỹ thuật Ultra Diode Laser. Đây là thế hệ công nghệ loại bỏ lông mới được thẩm mỹ viện bích nguyệt áp dụng rất tiến xa, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng, kể cả những chị em khó tính nhất.

Previous
Next Post »